AZ Bonus

Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

“Mách” chàng cách sắm áo thun nam thật ưng ý

Cũng giống như cô nàng, áo khoác cũng chính là loại trang phục rất cần thiết và quan trọng với chàng. Thế nhưng, liệu chàng đã biết làm sao để chọn được một chiếc áo thun nam thật ưng ý? Hãy cùng tìm tòi những “bí kíp” sau nhé!
Hình dáng của áo đó chính là yếu tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Đồng thời, một chiếc áo thun nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm giác thoải mái thư giãn & tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, bạn cần cân nhắc để thích hợp với nhiều hoàn cảnh và tinh chất công việc của chính mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo thun nam như một kiểu trang phục giúp bạn đa phong cách thì nên chọn nhiều dáng áo khác nhau: năng động, quý phái; thanh tao; cá tính & mạnh mẽ,…

áo thun nam

Áo thun nam trẻ trung

Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo thun nam có thiết kế đơn giản, ít chi tiết với những gam màu tối như đen, nâu, xám,… Tại sao? Chẳng thể bác bỏ hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi phái mạnh khoác lên người những chiếc áo thun nam như thế. Không chỉ thích hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn đem lại vẻ mạnh mẽ, nam tính và sexy chết người cho các chàng. Tuy vậy, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp đó là chiếc áo thích hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những tone màu sáng & ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một vài chi tiết và đường cắt cúp tinh tế để ăn gian kích thước.
Tùy vào thời tiết, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo thun nam với nhiều loại vật liệu khác nhau. Cụ thể những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực phù hợp để chàng diện trong mùa đông. Đặc biệt, nên chú ý khi giặt & bảo quản áo len. Mặc dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật chu đáo & khôn ngoan. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo thun nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát & thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm nhận dễ chịu dù vận động nhiều.

áo thun nam

Áo thun nam 2014

Sau cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, hiển nhiên là phải vừa với kích cỡ cơ thể bạn. Tùy từng kiểu thiết kế nên để chắc chắn chiếc áo này phù hợp với mình cần nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ và vai của áo có khiến bạn cảm nhận khó chịu? Áo có làm bạn sẽ thấy trở ngại khi vận động? Thông thường, một chiếc áo thun nam phù hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn cảm nhận khó khăn khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét