AZ Bonus

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Cách thức lựa mua gối ôm xinh xắn tặng cho bé

vs nhiều con nhỏ, giấc ngủ ngon rất là quan trọng. Ngủ đủ giấc, giấc ngủ sớm có thể giúp cho con nhỏ tăng bề cao, trí tuệ. Vì lẽ đó các ba mẹ cần phải quan tâm chăm sóc đến việc ngủ nghỉ cho ”thiên thần” của mình. Để muốn trẻ nhỏ ngủ ngon thì ngoài căn phòng thoáng đạt, êm dịu, 1 chiếc giường nằm thì gối ôm xinh xắn cũng có một chức năng quan trọng. Cần phải lựa chọn các dạng gối ôm xinh xắn, tấm chăn ga hợp vs tuổi tác, sự yêu thích của con nhỏ nghe.
1. Chất liệu:
Hãy để ý ở chất liệu đầu tiên khi lựa gối ôm xinh xắn. Chọn lựa những vật liệu dễ chịu, nhẹ và xốp, sạch sẽ, làm 100% bằng cotton nhằm hợp với không khí nhiệt đới gió mùa của VN, không hút bụi & có khả năng làm sạch bằng máy ở tại nhiệt độ thông thường giúp các bà nội trợ có thể cắt giảm được khoảng thời gian làm sạch để chăm chút và đùa vui cùng các em được nhiều hơn. Kế đó, loại gối cũng cần phải giữ màu lâu & khi nào cũng mới đẹp giúp cho phòng con vẫn có thể khi nào cũng xinh tươi tươm tất & cha mẹ có thể tránh lãng phí tiền bạc tại khủng hoảng kinh tế lúc này.
2. Hoa văn:
Vs các em bé sơ sinh, 1 số phụ huynh thường lựa sắm loại gối ôm xinh xắn với những hình trang trí dễ thương vs nhiều bé gái như là cúp bế, nơ bướm, trái cây, mèo Kitty v.V… và hình ảnh phong cách, mạnh dạn hơn vs những bé trai ví dụ ô tô, khinh khí cầu, cọp v.V.V.

Gối ôm

Gối ôm dễ thương

Đối vs nhiều trẻ lớn hơn lúc này đã nắm được rõ ý thích, cá tính thì cha mẹ lựa sắm dạng gối dựa theo thị hiếu riêng của con ví dụ: loại cartoon nào mà các bé ưa thích, ”Chim Điên”, Đôrêmon, Kungfu Panda… hay là hình ảnh ô tô, tên lửa, siêu nhân, v.V…
3. Màu sắc:
Nên chọn gối ôm xinh xắn cân xứng vs lứa tuổi, giới tính, khung gian phòng ngủ của các trẻ. Tuy thế, cha mẹ cũng cần phải lưu tâm đến ý kiến của riêng trẻ nhỏ. Tone màu của chiếc gối ôm xinh xắn phải tương thích cùng vs màu sắc của phòng ngủ. Tốt hơn hết đó chính là phải lựa chọn nhiều gam màu thích hợp, dễ nhìn không được quá chói mắt thí dụ: hồng cánh sen, xanh tím, xanh ngọc lục bảo, xanh dương, v.V…

Gối ôm

Gối ôm độc đáo

4. Kiểu dáng:
Những sản phẩm giành cho các bé cần luôn đặc biệt, xinh xắn theo kiểu con trẻ, nhìn đã thích, lại phải bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ thí dụ dây buộc gối ôm đầu thắt nơ chuôngthì thay cho dây kéo vì khóa kim loại sẽ có khả năng khiến sây xước da của bé v.V.V. Chiếc gối dễ thương giành cho bé gái vs bèo nhún, đường xếp đáng yêu mang lại vẻ nhẹ nhàng, điệu đàng và em trai với những đường bọc gân, viền may để thêm tinh tế điểm khuyết cho sinh động hơn song vẫn có nét cứng cáp, không vướng víu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét