AZ Bonus

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Duyên dáng và sexy với váy cưới mini

Ngày càng chúng ta càng được trông thấy nhiều sự biến đổi mang tính đột phá của chiếc váy cưới. Váy cưới cổ điển đang dần nhường chỗ cho những thiết kế mang tính ứng dụng nhiều hơn nhưng không kém phần sexy & informal. Đó chính là váy cưới mini
Váy mini quyến rũ: Dáng váy này thường có tạo mẫu với chiều dài thân váy ôm trọn phần eo & hông của người mặc, tôn lên những đường cong mềm mại & nữ tính của phái nữ. Mẫu váy cưới này không kén dáng người & đặc biệt thích hợp với những cô dâu có dáng người nhỏ nhắn vì khả năng che khuyết điểm tốt. Design này không đòi hỏi về chiều cao nên cô nàng có chiều cao khiêm nhường vẫn có thể mặc đẹp. Không chỉ mang lại sự quý phái và năng động cho bạn gái, mẫu váy này còn vô cùng gợi cảm nhờ nổi bật được bờ vai mềm mại, khuôn ngực đầy đặn và vòng hai thon thả của bạn nữ. Kết hợp với kiểu tóc, một vài phụ kiện đơn giản và đôi giày cao gót mảnh khảnh để làm thành một item thật hoàn hảo nhé! Đây được xem là mẫu váy cưới luôn được nhiều cô dâu hiện đại hết sức ưa thích.

quà tặng

Váy cưới đẹp


Váy chữ A lãng mạn: Kiểu váy này không quá kén dáng người, tuy nhiên, nếu bạn có sắc vóc cao ráo, thì dáng váy này mới đó là chọn lựa hoàn hảo. Là một dạng thu gọn của váy cưới chữ A thông thường, mẫu váy ngắn này yêu cầu người mặc nên có một chiều cao tương đối đê trông thực sự đẹp mắt. Tuy vậy, nếu được cắt may đúng cách, những cô dâu với chiều cao trung bình cũng có thể “diện” mẫu váy cưới lãng mạn này. Đối với những người có khung xương nhỏ, những thiết kế này sẽ không phù hợp với bạn vì rất dễ làm mất kiểu váy & lộ rõ yếu điểm về hình thể. Để có được một chiếc váy chữ A ngắn thật hoàn hảo, bạn cần nên được đo & cắt may để có tỉ lệ chuẩn xác chiều dài lưng & chiều dài từ eo đến cái váy.
Váy mini cổ điển: Phong cách cổ điển đang trở lại mạnh mẽ trong xu hướng thời trang mấy năm trở lại đây là váy cưới cũng khong ngoại lệ. Với thiết kế bí mật có vai hoặc có cổ nhưng trông vẫn rất duyên dáng, nữ tính & quý phái, mẫu váy này được yêu thích bới hầu hết các quý cô thành đạt lẫn sành điệu. Tạo mẫu này phù hợp với hầu hết dáng người nhưng mặc đẹp nhất vẫn là những cô dâu có thân hình mảnh khảnh. Những cô dâu có vòng một khiêm tốn thì đây cũng được xem là mẫu váy cưới khá lý tưởng. Những cô dâu lựa chọn kiểu váy cưới này thường không mấy chú trọng về kiểu cách cầu kỳ mà thiên về nét informal, nữ tính.
Trào lưu mới Beach mini-dress: Những chân váy cưới ngắn phong cách bãi biển đây chính là phong trào cực kỳ được yêu thích trong năm nay. Điểm đặc biệt, đối với các cô dâu trẻ & hiện đại, đây sẽ là mẫu váy cưới không thể thiết trong những tấm ảnh bãi biển của họ. Ngoài ra, những thiết kế đơn giản còn mang tính thực tiễn rất cao, có thể mặc trong buổi dạo chơi cùng chàng. Mix kiểu váy cưới này cùng vài món phụ kiện nhiều sắc màu để bạn càng thêm đặc sắc nhé! Năng động, xinh đẹp nhưng không kém phần nữ tính & sexy đó chính là những ưu điểm nổi bật của mẫu váy này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét