AZ Bonus

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Làm gì để tìm được hoa cưới ngày cưới

Hiện có khá nhiều xu hướng lựa chọn hoa cưới chẳng hạn như thể hiện phong cách của cô dâu, tùy mùa cưới hoặc theo theme của buổi lễ, đa số các cô dâu đều mặc áo cưới tông trắng dành cho tiệc cưới vì thế nếu có hoa rực rỡ, nàng dâu sẽ dễ gợi được nét nhấn phong cách và tôn lên nét đẹpcủa chính mình. Loại hoa màu sắc dịu dàng sẽ là lựa chọn hợp với đám cưới ngày lạnh dịp cuối thu hay trời đông khiến tân giai nhân cổ điển sẽ yêu thích những kiểu hoa cưới màu nhạt, có ren, với ruy băng mềm rũ, trang nhã khi kết hợp cùng với váy cưới xinh đẹp. Loại hoa pastel thông thường nghiêng về tông trắng, điểm một chút tím nhạt hay hồng nhạt để có thể mang lại điểm nhấn, nếu như thích phong cách ấm áp hơn hẳn, cô dâu hãy chọn những loại hoa cam, hồng đậm để có thể đi cùng màu trắng tinh khôi.
Xu hướng hoài cổ là dùng một vài vật phụ kiện có phong cách cũ kĩ, hoài cổ, tạo thành một buổi lễ với những điểm nhấn sang trọng, riêng với hoa cưới, phong trào hoài cổ thể hiện qua thiết kế hoa, ví dụ chùm hoa thả dài đang là đặc trưng nhất trong phong cách này.
Gam màu hiện được mê mẩn nhiều nhất trong ngày hè – tông màu xanh mát đều được rất nhiều cô dâu trẻ yêu thích, bên cạnh đó hoa cưới cũng được bó thành nhằm tương xướng nhất cùng với không khí nóng bức mùa hè; để có thể làm dịu thời tiết nóng nực, khá nhiều cô dâu yêu thích kiểu hoa sắc xanh chẳng hạn như cẩm tú cầu, hoa đá, hoa cúc… tạo nên bó hoa cô dâu ngày cưới; cùng với hoa, các nàng không nên quên việc đính thêm một vài loại nhành cây để giúp hoa cưới tự nhiên hơn.
Một vài mùa cưới trở lại đây, trào lưu hoa cưới đồng nội được không ít cô dâu trẻ yêu thích; một bó hoa cầm tay không cần phải phô trương, nguyên tắc nên bạn có thể tự mình kết hoa riêng cho ngày trọng đại của mình khác với chọn các loài hoa mang sắc màu tương đồng, có cùng sắc độ, các nàng nên thử chọn lựa loại hoa có sắc màu đột phá, có thể trái ngược nhau để cho đến khi đi cùng với áo cưới màu trắng sẽ đem lại vẻ ngoài khó phai.
Cô dâu hiện đại cũng hãy chú ý tới việc lựa chọn bó hoa dáng nhỏ bởi vì nếu mang dáng ốm cao thông thường, bạn phải chọn lựa cỡ bó hoa phù hợp, tương xứng với cơ thể; ngoài ra, các tân nương sở hữu dáng người quá bé phải cầm bó hoa gam màu tươi sáng, chứ đừng mang kiểu hoa tối màu hay đồ phụ kiện rườm rà do nó thường chỉ khiến cho cô dâu bị che khuất và trông nhỏ hơn rất nhiều.
Tông hồng là 1 trong số tone màu quen thuộc, phải có dành cho tiệc cưới, đặc biệt tại nước ta, không ít các cô dâu thích tiệc cưới có sắc hồng bởi vì chúng đem đến vẻ tươi trẻ, tinh khôi và thích hợp với nhiều lứa tuổi, để lễ cưới càng thêm hoàn thiện, các tân nương hãy thử cầm một loại hoa cầm trên tay với màu hồng đồng bộ để có thể tô điểm vào đám cưới. Ở Việt Nam, đều có nhiều loại hoa mang gam hồng, phổ biến như hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, hoa hồng… vài năm trở lại đây, nàng dâu nước ta đang săn lùng loài hoa mẫu đơn hàng nhập với tông màu hồng phong phú từ sẫm cho đến màu nhạt, các tân nương hãy thử lựa chọn kiểu hoa trong nhiều độ màu thay đổi hay sử dụng một gam hồng riêng biệt nhằm tạo ra chùm hoa xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét