AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Tư vấn lựa mua quần jean nữ hợp dáng

Nhận diện những chỗ chưa hoàn hảo nơi cơ thể để chỉnh đốn với quần jean nữ.
Lưng quá ngắn
1 loại quần jean nữ có phần lưng tụt giúp tạo cảm giác dài hơn nơi phía lưng trên. Cố gắng không giao du những kiểu quần jean nữ rộng thùng thình, những chiếc quần dạng thun bó chặt cơ thể. Dạng quần hữu ích nhất trong việc lấp đi nhược điểm lưng ngắn chính là quần jean nữ ống loe.
Thân hình mập và hông bự
Trường hợp bạn gái có loại vóc dáng như thế thì cần không giao du những loại quần jean phần ống rộng thùng thình hay các cái quần jean bó ra khỏi nơi đựng trang phục. Loại quần jean nữ ống độ to cân đối cùng với lưng vừa phải có thể giúp bạn giúp sự vừa vặn cho dáng vóc. Nên nhớ, một chiếc quần jean, đừng rộng quá và cũng đừng ôm sát như vậy sẽ giúp chị em càng thêm gợi cảm cũng như hấp dẫn.
Lưng quá dài
1 chiếc quần có phần cạp cao ráo sẽ khiến cho chân bạn cân đối hơn và thon gọn hơn. Cố gắng lờ đi cái quần lưng trễ, lý do nó sẽ làm lưng phụ nữ dài bất tận.
Chọn mua đúng kiểu màu để là người xinh đẹp
Quần jean nữ sắc xanh lơ
Sắc màu này là kiểu quần phổ thông. 1 kiểu quần jean kiểu xanh luôn phù hợp với tất cả loại áo, sơ mi, áo phông… đều sẽ phù hợp. Tuy nhiên, trong việc phối màu thì các bạn nên quan tâm & học hỏi các phong cách màu sắc áo quần mới nhất bạn nhé.
Dạng quần jean nữ nhiều màu sắc
Không nên quá sa đà vào các loại quần jean như vậy. Do là dạng quần jean như thế là “người” khó tính trong chuyện phối hợp đồ và khi phong cách trôi đi bạn dễ dàng trở nên xa lạ khi khoác 1 chiếc quần màu tím hoặc là đỏ rực rỡ để ung dung lượn phố. Phụ nữ cần nhớ rằng vừa vặn trong dạng quần vải jean sắc màu là một may mắn chứ chẳng hề là quyền lợi.

Quần Jean nữ

Quần Jean nữ phong cách

Trong trường hợp bạn rất thích mặc nó thì một quy tắc các bạn phải lưu ý mỗi khi lựa chọn kiểu quần jean nhiều màu để mặc, chỉ phải chọn mặc các cái áo tông màu giản dị hoặc là các màu trung tính, để sẽ tạo khả năng cân bằng đối với quần áo.
Quần vải jean đen
Quần jean tông đen tạo xu hướng ấn tượng của kiểu rock & roll vì vậy quần màu đen luôn đem tới vẻ ngoài ấn tượng cũng như khỏe khoắn dành cho người mặc. Hầu hết chúng ta đều khẳng định, quần tông đen làm cho chân chúng ta thon hơn và ưa nhìn hơn. Vậy, sao lại chần chừ điều gì nữa sắm cho mình một dạng để chào đón mùa thu theo cách tuyệt vời và đón chào mùa đông thật ấm áp.
Chiều cao của quần
Độ cao hợp lý nhất đó là kéo dài đến phần cổ của chân hoặc là qua phần mắt cá của chân nhưng không để phệt đất khi bạn đứng lên. Tất cả dạng quần jean nào cao hơn hoặc dài hơn đều sẵn sàng biến thành thảm hoạ (tuy nhiên, tôi không gộp chung quần lửng!!!).

Quần Jean nữ

Quần Jean nữ sành điệu

Quyết định đôi giày chính xác mà bạn có thể khoác cạnh với quần sẽ mang điểm nhấn khá quan trọng. Phụ thuộc vào chiều cao từ đó bạn dễ dàng chọn mang giày êm đế bằng phẳng hoặc là loại giầy cao gót. 1 chiếc quần jean nữ được may với chiều dài chuẩn sẽ khiến cho chân chị em dài hơn và gọn gàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét