AZ Bonus

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Các chú ý hãy tránh lúc lựa chọn quần jean nữ

Biết được điểm yếu nơi thân thể từ đó chỉnh sửa bằng quần jean nữ.
Lưng ngắn
Một kiểu quần jean nữ cạp trễ nãi sẽ tạo cảm nghĩ dài hơn tại phần lưng trên. Nhớ tạm biệt các dạng quần jean nữ bự lùng nhùng, các dạng quần jean co giãn ôm chặt cơ thể. Dạng quần hữu ích nhất trong việc che giấu những chỗ chưa hoàn hảo lưng quá ngắn chính là quần jean nữ loại ống loe.
Người đẫy đà và phần hông to
Nếu chị em có kiểu cơ thể đẫy đà và hông bự tốt nhất nên quên đi những cái quần vải jean ống bự hoặc các chiếc quần bó sát khỏi tủ trang phục. Cái quần jean nữ may ống rộng cân đối và có phần cạp vừa phải có thể khiến bạn tạo sự xinh đẹp đối với dáng vóc. Nên lưu ý, 1 cái quần jean, không quá rộng & cũng đừng ôm quá như vậy sẽ khiến cho bạn hết sức gợi cảm và hấp dẫn.
Chỗ thân quá dài
1 dạng quần vải jean có phần lưng cao có thể khiến cho phần chân bạn cao hơn cũng như thon gọn hơn. Cố gắng quên đi chiếc quần vải jean cạp tụt, do là nó có thể khiến tấm lưng phụ nữ mất cân đối.

Quần jean

Quần jean nữ 2014

Chọn chính xác màu sắc để trở nên toả sáng
Quần jean nữ màu xanh jean
Sắc màu này là kiểu quần phổ thông. Một kiểu quần dạng xanh luôn phù hợp với mọi kiểu áo, ba lỗ, áo phông… đều sẽ hợp lý. Lưu ý là, việc phối sắc màu thì chị em nên lưu ý và tìm hiểu các phong cách sắc màu thời trang mới nhất nhé bạn.
Chiếc quần jean nữ phối hợp màu
Tránh quá sa đà với những kiểu quần vải jean này. Nguyên nhân loại quần như thế được đánh giá là “kẻ” khó tính đối với chuyện phối đồ & khi mode qua đi bạn có thể thành kẻ xa lạ khi diện một cái quần màu tím đậm hoặc là đỏ thắm để tung tăng xuống phố. Chị em cần để ý rằng xinh đẹp trong chiếc quần nhiều màu là 1 may mắn chứ chẳng thể là quyền lợi.
Còn nếu các bạn rất yêu kiểu quần jean sắc màu thì một quy tắc các bạn cần ghi nhớ mỗi lúc chọn loại quần jean nhiều màu để diện, chỉ cần quyết định mặc các dạng áo màu bình thường hay các tông nhã nhặn, như vậy sẽ tạo khả năng cân bằng đối với quần áo.

Quần jean

Quần jean nữ rẻ

Quần đen
Quần đen mang xu hướng của rock & roll vì vậy quần đen luôn luôn đem lại vẻ ngoài ấn tượng và năng động đối với người mặc chúng. Phần lớn chúng ta đều hiểu, quần jean màu đen khiến cho chân các bạn thon thả hơn và quyến rũ hơn. Vì thế, sao lại suy nghĩ điều gì nữa sắm cho bản thân một cái để đón chào mùa thu thật thời trang & đón đông thật thú vị.
Độ dài của quần vải jean
Độ dài hợp lý nhất đó là dài chạm mắt cá của chân hay vừa qua phần mắt cá chân tuy nhiên không để phệt đất khi bạn đứng. Tất cả cái quần vải jean nào cao hơn hoặc thụng hơn đều có nguy cơ trở thành xấu xí (tuy nhiên, chúng tôi không tính cả quần lửng!!!).
Lựa chọn đôi giày chính xác mà các bạn sẵn sàng khoác chung với quần sẽ có điểm nhấn đặc biệt đáng lưu ý. Tùy thuộc vô cơ thể của mình các bạn dễ dàng chọn giày mềm đế bằng hoặc giày cao gót. Một loại quần jean nữ với độ dài chuẩn có thể khiến cho đôi chân phụ nữ thon thả hơn & thon gọn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét