AZ Bonus

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Các mẫu couple đồ mẹ và bé cực chất cho ngày xuân

Bạn là một bà vợ bà mẹ hiện đại luôn tìm cách gắn kết, share những điều ngọt ngào nhất với thiên thần nhỏ của chính mình? Hãy chọn lọc những bộ đầm đôi như một cách chứng tỏ thật ý nghĩa tình yêu mến đối với cô công chúa nhỏ nhà bạn nhé.
Những bộ váy ngắn mềm mại và những bộ đầm dịu dàng, đầy chất nữ tính là trang phục chẳng thể thiếu trong tủ trang phục của mẹ và bé. Chúng không chỉ mang lại cho hai mẹ con nét điệu đàng, thục nữ mà còn khiến cho mẹ và bé luôn nổi bật và ấn tượng trong mắt những người xung quanh. Với những mẫu trang phục tiểu thư bộ đôi này, mẹ nên chọn những loại vật liệu thoáng mát & thấm hút mồ hôi tốt như cotton, thun mỏng, voan, lụa… để tạo cảm giác thư giãn tối đa khi mặc và bảo hộ làn da của bé. Về thiết kế, thật dễ thương nếu mẹ & bé cùng khoác lên mình những bộ cánh đồng bộ cả về sắc màu lẫn kiểu dáng phải không? Đồ cho trẻ sẽ được nhấn nhá thêm một số chi tiết cầu kỳ, một số chiếc nơ ngộ nghĩnh để bé thêm phần đáng yêu. Ngược lại, đồ của mẹ sẽ giản đơn hóa tạo mẫu, để mẹ vẫn trông dịu dàng, đầy nữ tính mà không kém phần sang trọng.

Thời trang mẹ và bé

Thời trang mẹ và bé

Ngoài váy, đầm, bạn vẫn có thể chọn cho hai mẹ con những chiếc áo khoác cardigan điệu đàng có cùng hình dáng, màu sắc để thật xinh tươi và duyên dáng bên cạnh các thành viên khác trong gia đình mỗi khi dạo chơi ngoài phố hay vào những chuyến du lịch xa. Để cả mẹ và bé đều xinh tươi, rạng ngời, bạn cần chọn những kiểu áo kết thêm nhiều đường ren nhỏ, chấm bi, cùng sắc màu sáng và rực rỡ.
Những chiếc áo T-shirt phối hợp với quần short, quần jeans sẽ là ý tưởng tuyệt nếu mẹ và bé muốn tạo cho mình ấn tượng về sự năng động, cá tính trong mắt những người xung quanh. Bạn có thể tăng thêm sự mạnh mẽ bằng cách lựa chọn những kiểu T-shirt có hoa văn được cách điệu đáng yêu như ngôi sao, hoạt hình, con số… Bạn cũng có thể tăng thêm sự đáng yêu bằng cách mix cùng những phụ kiện khác như băng cài tóc, kẹp nơ cùng kiểu.
Những bộ đồng phục thể thao không chỉ giúp trẻ yêu của bạn trở nên yêu thích vận động hơn mà còn khiến bé & mẹ trông thật cuốn hút và nổi trội giữa phố phường. Bạn có thể chọn những bộ đồ mẹ & bé ngắn tay cho những ngày hè nắng nóng và những bộ đồ thể thao tay dài vào những ngày lạnh để mang lại cho trẻ sự thoải mái tối đa khi mặc. Các bộ đồ đôi đáng yêu này sẽ là bạn bè đồng hành lý tưởng cho 2 mẹ con vào những buổi sáng thể dục.
Đồng thời, trang phục thể thao cho mẹ & bé cũng rất phù hợp mỗi lúc đi dạo bộ hay đi chơi công viên đấy. Những đồ bộ thiết kế mạnh mẽ hay đáng yêu cùng với sự giống nhau giữa từng chi tiết sẽ khiến cả mẹ và bé trở nên thật sinh động và cuốn hút trong ánh mắt của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét