AZ Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Làm sao để tiết kiệm chi tiêu khi sắm quần áo trẻ em vào mùa lạnh?

Một việc tưởng chừng rất giản đơn là lựa chọn những bộ #links# giữ ấm cho trẻ yêu nhà mình lại khiến rất nhiều vị phụ huynh cảm thấy bối rối.
Cho trẻ mặc lại những bộ quần áo cũ khi mẹ chưa có thời gian mua sắm quần áo mới giữ ấm cho bé khi mùa đông lạnh tràn về chinh là cách thức hiệu quả nhất giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Những mẹ vì quá gấp rút đã chọn mua những đồ bộ trẻ em không vừa vặn & phù hợp với bé nhà mình. Nếu túi tiền không rủng rỉnh, mẹ chỉ cần sắm cho bé vài bộ để “chống rét”. Tuy vậy, đó phải là những bộ trang phục đã được “tuyển chọn” và đáp ứng được những tiêu chí như: giữ ấm tốt, vừa khít với bé, vật liệu an toàn, kiểu dáng dễ thương. Không mua quần áo quá rẻ cũng chính là cách tiết kiệm chi tiêu mà nếu cẩn trọng xem xét lại sẽ không khó nhận ra.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em dễ thương

Để đảm bảo bé có thể mặc những bộ quần áo mà bạn đã phải chi trả một khoản không nhỏ để mua thì cách tốt nhất là bạn nên mua rộng hơn đôi chút so với bé. Các đứa trẻ thường lớn rất nhanh & những đồ bộ trẻ em vừa khít bây giờ một năm sau đã trở thành quá chật. Mùa đông thường chỉ kéo dài 3 tháng, tuy nhiên, chắc chắn bé cần được giữ ấm. Vì vậy, thay vì chỉ mặc trong vòng 3 tháng, bạn có thể kéo dài thời gian này lên 6 tháng, thậm chí 9 tháng khi chọn lớn hơn từ 1 – 2 size so với kích thước hiện tại của trẻ.
Một vào những loại trang phục chẳng thể thiếu với các bé trong mùa đông đó chính là áo len, áo khoác, quần dài,… Tuy vậy, những bộ đồ bằng chất liệu thun cotton dày dặn mặc sẽ thực sự hiệu quả khi giữ ấm cho trẻ ở nhà. Do đó, khi mua quần áo ấm cho con yêu vào mùa lạnh, mẹ đừng quên “nghía” những mẫu này nhé! Nhiều chiếc áo lót tay dài & cổ cao thường được chuộng hơn cả trong mùa đông, Tuy nhiên, nhiều mẹ lại chọn những chiếc áo cổ lọ cao đến 5cm, điều này sẽ gây cho bé cảm giác khó chịu.
Trẻ thường hay ngỗ nghịch, dẫn tới mồ hôi ra nhiều. Thế nên, chị em nên chọn ít nhất cho con 5-6 chiếc áo lót hay bồ đồ mặc bên trong để trẻ có thể thay đổi hàng ngày.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em đáng yêu

Các đồ bộ thể thao cho bé cũng rất được ưa chuộng trong mùa đông vì kiểu dáng giản đơn, năng động lại có thể giữ ấm tốt. Tùy thuộc vào khí hậu, mẹ nên sắm cho trẻ 1 đến 2 đồ bộ thể thao để bé thỏa mái vui chơi & vận động. Với những bộ quần áo trẻ em dạng này, bé sẽ thoải mái cả khi từ trong nhà & khi ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét