AZ Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Lựa chọn áo khoác trẻ em thế nào?

Áo khoác trẻ em với sự phong phú về hình dáng & chủng loại nên thường gây khó khăn cho mẹ trong việc chọn lựa áo cho trẻ. Chỉ cần lưu ý một số điểm dưới đây, mẹ đã dễ dàng chọn ra được cho trẻ một chiếc áo khoác trẻ em như ý.
Với khả năng giữ ấm cực tốt, những chiếc áo khoác được cắt may bằng vải bông đây chính là chọn lọc tối ưu dành cho trẻ vào những ngày đông hoặc mùa xuân khi thời tiết trở lạnh. Không chỉ thế, sợi bông còn giúp thấm hút mồ hôi tốt & không gây kích ứng với làn da non nớt của bé. Nhân tố thoải mái cũng nên được đặt lên hàng đầu vì chỉ khi thật sự thoải mái bé mới có thể vui chơi thỏa thích. Một chiếc áo khoác trẻ em giúp bé cảm dễ chịu cần được đáp ứng các tiêu chuẩn về chất liệu, số đo,… Trong lúc trẻ nhỏ thường hay hiếu động thì một chiếc áo quá dày hoặc quá cứng đều sẽ gây bất lợi cho trẻ khi cử động vì bé sẽ rất dễ bị ngã khi đi lại. Một chiếc áo quá rộng sẽ không thích hợp với cơ thể “tí hon” của trẻ nhưng một chiếc áo khoác trẻ em quá chật lại khiến bé cảm nhận ngứa ngáy, khó chịu. Hơn thế, chúng sẽ gây nên một lực ma sát làm trầy xước và hăm đỏ đối với làn da non nớt của bé. Do đó, bố mẹ cần cực kỳ chu đáo khi chọn mua áo khoác trẻ em cho trẻ yêu nhà mình.

Áo khoác trẻ em

Áo khoác trẻ em bền

Rất nhiều chị em phụ nữ than phiền vì chiếc áo khoác trẻ em mới mua 1 tháng trước bây giờ đã không còn giá trị sử dụng. Do đó, số đo của áo cũng chính là một trong những yếu tố mà cha mẹ cần quan tâm khi chọn lựa áo khoác cho trẻ. Cơ thể bé lớn lên từng ngày, vì thế, một chiếc áo bé có thể mặc đẹp & vừa vặn hôm nay nhưng 1 hoặc 2 tháng sau đã không còn thích hợp với bé vì quá chật, Trong trường hợp này, khuyến nghị cho các mẹ đó chính là chọn lọc áo rộng hơn tí xíu so với bé, tốt nhất là lớn hơn 1 size so với kích thước ở thời điểm hiện tại. Mẹ có thể cho trẻ thử áo & trừ hao trước khi quyết định mua.Áo khoác trẻ em ngày nay rất phong phú về hình dáng và mẫu mã, do đó, bố mẹ sẽ không cảm nhận quá khó khăn để chọn mua cho bé một chiếc áo khoác thực sự thích hợp. Bên cạnh chất liệu, thiết kế, sắc màu, bạn cũng nên quan tâm đến yếu tố tiện lợi. Một chiếc áo được design với cúc bấm hoặc khóa kéo đều có khả năng giữ ấm & giúp bé trở thành xinh xắn và đáng yêu, tuy nhiên, tùy thuộc vào từng hoàn cảnh cụ thể để chọn lọc chiếc áo thích hợp nhất. Cụ thể như bé nhà bạn muốn tự mình mặc áo, bạn cần chọn loại có hình dáng khóa kéo để giúp bé mặc áo dễ dàng và mau chóng hơn. Thế nhưng, nếu bạn luôn giúp bé mặc áo khoác trẻ em mỗi ngày, có thể chọn áo có cúc bấm vì chúng khá tiện dụng. Và mặc dù là cúc bấm hay khóa kéo cũng cần được thiết kế hợp lý để đảm bảo bé luôn được giữ ấm đồng thời đem lại sự tiện dụng tối đa khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét