AZ Bonus

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Mua nhẫn đôi hợp với túi tiền và sở thích của các cặp tình nhân

Chọn nhẫn có mẫu mả thế nào, bằng chất liệu gì là tùy thuộc vào sở thích & khả năng kinh tế của mỗi cặp đôi. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu nhẫn, kiểu dáng của nhẫn để các bạn cùng tham khảo trước khi đặt mua nhẫn đôi nhé.
Nhẫn đôi thẳng được rất nhiều cặp đôi chọn lựa, chẳng những bởi nhìn chúng nhìn giản đơn nhưng trang nhã, mà còn là vì nó thích hợp với mọi đối tượng. Vì không có nhiều chi tiết cầu kỳ, nên sẽ rất nỗi bật nếu các cặp đôi khắc tên mình lên đó. Nếu hai bạn là những người yêu thích sự đơn giản, hãy lựa những cặp nhẫn đôi thẳng nhé!

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi xinh xắn

Với những cặp đôi thoải mái về kinh tế thì nhẫn đôi kim cương là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho hai bạn. Nhẫn từ kim cương yêu thích số một của năm nay đây chính là một hạt đá kim cương. Các loại nhẫn đắc tiền này được các cặp đôi dùng cho cả lúc dạm hỏi & đám cưới.
Kiểu nhẫn đôi mang phong cách Tây Âu này rất được giới trẻ hiện nay chọn lựa vì sự sang trọng, trẻ trung mà nó mang lại. Kiểu nhẫn này thường được đính kim cương & đá quý. Chính vì điều đó mà nó còn thể hiện được sự đẳng cấp của người tặng và người đeo nhẫn.
Những chiếc nhẫn đôi được làm từ bạc các bạn nên được bảo quản kỹ lưỡng, giới hạn cho tiếp xúc với các dung dịch hóa chất, xà bông khiến cho chất bạc mau chóng bị ố, bị thay màu. Nếu thường xuyên tiếp cận với xà bông so quá trình giặt quần áo, tắm gội, tốt nhất nên tháo nhẫn ra. Hành vi này sẽ giúp bạn cất giữ nhẫn luôn sáng bóng và bền lâu hơn. Tránh tiếp xúc hay va đập mạnh vì điều này sẽ khiến cho nhẫn dễ bị trầy, mất đi độ sáng vốn có & làm cho chiếc nhẫn đôi của bạn kém thẩm mỹ.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi dễ thương

Tranh để nhẫn tiếp xúc với nước hồ bơi và nước biển vì hai dung dịch này sẽ làm cho nhẫn đôi bằng bạc bị mất màu và không còn sáng bóng nữa. Thói quen tháo nhẫn khi tắm, làm việc nặng sẽ không là thừa để bạn có thể dùng nhẫn đô bằng bạc trong thời gian dài vì đây sẽ là cách hiệu quả giúp bạn gìn giữ chiếc nhẫn đôi quý giá đấy.
Những người có mồ hôi muối nên khi đeo nhẫn bạc sẽ rất mau bị đen nhẫn đôi. Khi bạn đeo nhẫn trong khoảng thời gian từ khoảng 6 tháng đến 1 năm, màu nhẫn sẽ không còn mới & sáng bóng nữa. Bây giờ, bắt buộc bạn phải mang đến tiệm kim hoàn để được làm nới, có như thế bạn mới tự tin khi đeo nhẫn bạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét