AZ Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Nhiều mẫu tạo mẫu thời trang trẻ em cực chất của Burberry mùa đông-xuân

Mùa đông, những phụ kiện thời trang trẻ em Burberry như áo khoác hay áo len sẽ lên cơn sốt. Những bé gái, bé trai sẽ xinh tươi & ấm áp trong những chiếc áo với chất liệu thun dày, dài tay. Mời các mẹ tham khảo những loại quần áo đẹp nhất và cách phối đồ thời trang mùa đông cho trẻ nhé.
Mùa đông xuân 2013-2014, mẹ hãy diện cho bé những mẫu thiết kế mới nhất của Burberry để bé luôn tươi xinh và ấm cúng. . Không chỉ nổi bật với các tạo mẫu thời trang và hợp xu hướng, Burberry cũng rất quan tâm đến vật liệu cho trang phục của trẻ. Chất liệu vải chất lượng cao với những tông màu nhẹ sang trọng, quý phái & tinh khôi của Burberry luôn là hàng săn tìm của các mẹ. Bộ sưu tập đông xuân năm nay của Burberry với sự phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu nên mẹ rất dễ dàng trong việc chọn lựa trang phục cho trẻ. Mùa đông lạnh nên những chất liệu dày, giữ nhiệt tốt sẽ được thương hiệu này khai thác tối đa. Những mẫu áo khoác xinh xắn, ấm cúng cho mùa đông được may bằng vật liệu dày dặn phối hợp với lông nhân tạo phù hợp để bé mặc vào những ngày làm lạnh. Hơn thế, những những dạng áo dài tay thích hợp để bé mặc nhà; áo khoác cape coat và áo len yểu điệu để bé sành điệu khi xuống phố và xinh tươi, ấm áp khi đến trường. Mẹ có thể phối đồ cho bé nhiều lớp theo phong cách layer với áo thun dài ở bên trong, khoác áo cape coat hay áo khoác nhẹ, áo khoác cardigan, có khả năng kết hợp với chiếc váy, quần skinny, leggings, váy quần,… để bé luôn ấm áp và sành điệu.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ em2014

Trang phục sẽ càng phát huy hiệu quả thẩm mỹ nếu kết hợp với kiểu tóc hoặc các phụ kiện. Mùa lạnh này, mẹ hãy để bé xõa tóc tự nhiên để vừa xinh tươi, nữ tính lại vô cùng ấm áp. Kết hợp trang phục ấm đáng yêu cùng đôi boot Burberry cực sành điệu được đính những chùm len nhỏ xíu xinh xắn hay cài tóc với chiếc nơ yểu điệu. Bé yêu nhà bạn sẽ biến thành một cô công chúa cực cute. Giản đơn & sang trọng nhưng không làm mất đi vẻ ngọt ngào & trong sáng như lứa tuổi của bé đó là đặc thù thời trang trẻ em của Buberry. Đặc biệt, những chiếc áo khoác dành cho bé gái mùa đông thường được tạo mẫu mặc được cả 2 mặt, vừa dễ phối trang phục vừa giúp bé luôn xinh tươi, ấm áp và đa kiểu cách.
Mùa sắc thường tạo nên những hiệu ứng thẩm mỹ tích cực nếu khôn khéo lựa chọn. Riêng với các bé, mẹ nên chọn những sắc màu tươi vui, sống động, xinh đẹp để càng làm nổi trội sự ngây thơ, đáng yêu của các thiên thần nhí. Trang phục vói hoa văn ngộ nghĩnh, xinh xắn kết hợp cùng các phụ kiện xinh xắn đó là item hoàn hảo nhất cho trẻ dù trong bất cứ khí hậu nào.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ em2014

Hiểu các bé không chỉ cần được mặc đẹp mà còn các bạn cần hợp thời trang trẻ em, thương hiệu Burberry không dừng cập nhật những phong cách thời trang quốc tế để làm phong phú thêm những bộ sưu tập của mình. Đồng thời, để tạo dựng nên nét riêng không thể lẫn, các nhà thiết kế thời trang trẻ em của Burberry luôn không dừng tìm hiểu, sáng tạo nhằm mang lại cho bé những bộ sưu tập độc đáo, thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét