AZ Bonus

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất cho mẹ và bé

Trên thị trường ngày nay có hàng trăm ngàn sản phẩm chuyên phục vụ cho nhu cầu mẹ & bé với đủ những mẫu mã, design, vật liệu, thương hiệu. Tuy nhiên, không phải tất cả đều chất lượng. Chính vì vậy, Babysol đã ra đời để cung ứng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho #links#.
Là một trong những hệ thống chuỗi siêu thị cho mẹ & bé lớn nhất tại VN, mô hình cung cấp các sản phẩm gắn chặt cùng với các phương án săn sóc mẹ & bé Babysol phối hợp cùng Viện Sức khỏe Sinh sản và Gia đình đã phát triển hàng chục giải pháp khác nhau cho các vấn đề thường gặp khi nuôi khi săn sóc trẻ. Tại đây, tất cả các vấn đề liên quan đến bà vợ bà mẹ em bé đều được tìm tòi & tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Từ những vấn đề liên quan đến mẹ và bé như các vật dụng cần thiết trước và sau sinh, chế độ dinh dưỡng,… đều được tham vấn nhiệt tình nhất. Chẳng hạn như: loại máy hút sữa uy tín, an toàn; cách chọn tã bỉm & bình sữa cho bé, cách chọn máy tiệt trùng bình sữa, cách chọn đồ chơi phù hợp với từng độ tuổi,… & cả những vấn đề liên quan đến sức khỏe như: chứng nôn trớ của trẻ, trẻ hấp thu kém, suy dinh dưỡng, béo phì, tiêu chảy, táo bón, hăm tã. Hơn thế, đây còn là nơi để mẹ tìm hiểu những phương thức giúp trẻ phát triển toàn diện như: những món ăn giúp trẻ phát triển thể chất/trí tuệ, các phương thức kích thích sự sáng tạo và tư duy của bé, những đồ chơi có lợi cho trí não bé, những phương pháp giúp mẹ hiểu hơn về ngôn ngữ của trẻ,…

siêu thị Babysol

Siêu thị Babysol

Thông thường các mẹ gặp phải rất nhiều vấn đề trong nuôi dưỡng và chăm sóc bé. Trên thị trường, có tới hàng ngàn loại sản phẩm chuyên phục vụ cho nhu cầu của mẹ & bé. Chính vì vậy, khi mua sắm các sản phẩm cho trẻ, các mẹ vô cùng khó chọn lọc và thường cần được tư vấn, hướng dẫn một cách tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác để mua được đúng thứ cần thiết. Cách mua sắm dựa theo các phương án cho nhu cầu của mẹ & bé là cách tiếp cận nhắm vào ưu điểm đích thực của các sản phẩm. Babysol là hệ thống chuỗi siêu thị đầu tiên ở Việt Nam cung cấp sản phẩm phục vụ mẹ và bé theo cách tiếp cận này & tất cả đó chính là điểm nhấn khác thường giữa Babysol với các siêu thị mẹ và bé khác.
Không chỉ vậy, Babysol còn thường xuyên tổ chức các lớp học tiền sản & lớp học chăm sóc bé cho các bố, mẹ. Song song đó, những buổi tọa đàm, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc chăm nom và hiểu tâm lý trẻ. Không chỉ nhận được sự tham vấn nhiệt huyết từ các chuyên gia, đây là nơi giao lưu, chia sẽ và học hỏi lẫn nhau của các mẹ.
Bà Đặng Thị Tú Anh cũng tiết lộ rằng Babysol sẽ đi lên bằng các dịch vụ chuyên nghiệp và giải pháp hữu ích cho các mẹ và bé. Babysol cũng sẽ xây dựng một văn hóa mang đậm phong cách và giá trị cốt lõi của mình, đó là sự thấu hiểu và trông nom những điều tuyệt với nhất mà mẹ dành cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét