AZ Bonus

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Độc đáo vs vô vàn mốt thời trang 2014

Vẻ đẹp của thời trang màu xanh
Có nhiều chuyên gia liệu đoán, tone xanh chính là một trong những tone màu của xì tai thời trang Thu - Đông. Hơn thế trong những bộ sưu tập của tên tuổi fashion, designer cũng vất vả chế biến gamme màu đó. Giả sử xanh ngọc lục bảo, xanh lanh, xanh màu lính v.V… Đối với gam màu này, hãy ăn mặc nó như là 01 điểm nhấn nhá trên áo quần sẽ khiến bạn khác biệt và xinh xắn. Màu lạnh còn đem đến sự bí ẩn cho phái nữ
Sự ấn tượng của tone màu xám
Ở Thu Đông, không hẹn ước mà gặp gỡ, vô số thương hiệu thời trang khai khẩn gamma màu trầm tính và trong đó màu xám quả là chẳng thể thiếu. Một việc mới lạ là các mặt ưu của màu đấy luôn tuần tự xuất hiện trên những đường băng, từ gamme nhạt tới tone sẫm đều đủ cả.

Thời trang thu đông

Thời trangchuyển đông

Hình kẻ classicalHọa tiết đường kẻ rất là được ưa thích tại Xuân - Hạ, thừa thắng xông lên, hoa văn đường kẻ vẫn chả có dấu hiệu nào thuyên giảm trước lúc đi vào xu hướng thời trang Thu - Đông năm nay. Cơ mà, lúc này hình kẻ lại có gamme màu trầm buồn và có vẻ hướng cổ điển nhiều hơn.
Tone màu trắng
Ở mùa đông 2014, những nhà TK rất muốn tạo ra những cô nàng năng động thế nhưng vẫn luôn nữ tính với gam trắng. Với quần áo gam trắng, tin chắc rằng một tiết trời sẽ không còn lạnh giá & vẻ quyến rũ sẽ tìm tới các chị em mình.
Họa tiết mang cảm hứng đến từ dân tộc
Thời trang họa tiết luôn tạo nên niềm cảm hứng cho những nhà design. Bởi vậy, người ta đã tạo ra 1 xu hướng chi tiết có nhiều hình thái. Ngoài hình vẽ kẻ cổ điển, hoa văn 3D, các nhãn hiệu còn ra sức biến tấu những hình tiết dân gian đối với ngày Thu Đông năm nay.

Thời trang thu đông

Thời trangthu đông 2014

Mũ len
1 thứ đồ giữ ấm đầu là chả thể thiếu đối vs mùa lạnh. Chính vì thế, không nên quên bẽn nó để trải qua một mùa Thu - Đông thật sự ấm áp và vẹn toàn. Trong năm 2014, nhiều nhãn hàng đã mang đến vô vàn kiểu mẫu nón len thỏa mãn cho mọi bạn nữ.
Chiếc quần slouchy
Ở xu thế fashion này, nhiều thương hiệu đều hướng tới việc tạo hình 1 cô gái thanh nhã mà lại phá cách với quần slouchy. Đây là chiếc quần rộng huếch phần mông và đùi, phần ống nhỏ dần & ôm sát nơi gấu quần. Thứ đồ đấy giúp cho bạn nữ che kín được 1 vài khuyến điểm của phần chân như là: hơi cong, lớn, đồng thời lại cực kì mô đen. Phối mix nó cùng giày gót cao, áo khoác da, áo khoác dáng dài là bạn đã có thể trở thành 1 cô bạn cực kì thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét