AZ Bonus

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Mùa lạnh này, thời trang bé gái có gì nổi trội?

Mỗi năm mỗi đổi mới, thời trang bé gái cũng có những thay đổi. Để chào đón ngày đông sắp đến, các mẹ chọn sắm cho bé yêu món đồ rồi? Ở bên dưới là 1 vài lời khuyên giúp mọi người chọn sắm được item ưng ý nhất.

thoi trang be gai

Chả riêng người lớn mà các cô bé cũng cần phải mua sắm nhiều vật dụng mới mỗi lúc tiết trời chuyển lạnh. Hãy giành cho trẻ những gì tốt nhất nhé. Với thời trang bé gái, mọi người có thể tìm mua cũng như là tạo nên nhiều xtyle xinh xắn không những người lớn mới có được thậm chí có thể dễ thương hơn. Mùa lạnh đến là sự thịnh hành của 1 vài item đầm váy vải dạ, chân váy denim hiện đại, áo khoác bụi bặm, & cả những kiểu vớ đầy tông màu nổi bật,…

Item áo khoác ngoài



Thời trang bé gái vào mùa đông không thể nào vắng mặt áo khoác ngoài bé gái được. Đây là item mà bất kỳ bé nào cũng cần có để chống lại giá lạnh. Bạn hãy chọn mua cho bé cưng một số loại áo khoác dạ phá cách hay là cũng có thể thử tìm chọn các chiếc áo vải dạ dáng dài điệu đà. Áo khoác jean cũng được các người ưa chuộng. Với 1 số kiểu áo đó, các bé có thể dễ dàng mặc chúng cùng áo len đan, quần tất thật là điệu đà. Bạn cũng cần mua cho bé một mẫu giày để làm ấm chân, tối hơn hết là nhiều đôi giầy chất liệu da cùng tone màu với quần. Chắc chắn bé yêu nhà các bạn sẽ vô cùng duyên dáng khi chọn mặc nó.

ao khoac be gai

Váy đầm



Trong đông, ba mẹ cũng nên lựa chọn cho bé một số loại đầm cho bé thật đẹp. Item váy đầm trong bộ sưu tập thời trang bé gái ngày đông đó là một số chiếc váy trẻ em liền tinh nghịch và đáng yêu. Ta hãy lựa chọn chất liệu dạ để giữ ấm thân thể cho bé con. Có thể diện cùng quần len và 1 đôi boots ("giày ankle") là bé cưng đã có 1 bộ đồ nổi bật rồi đó. Mọi người cũng phải chú ý đến tông màu. Với ngày đông lạnh lẽo, các màu sắc được yêu chuộng hơn hết đó là: đỏ bordeaux, cam, nâu,… Bên cạnh đó là một số kiểu tiết tinh tế ví dụ sọc kẻ, ca rô cũng đang được không ít bạn ham chuộng.

Áo len đan



Len được xem là kiểu áo khá phổ biến trong ngày đông. Thời trang bé gái cùng các bộ đồ len mang những gamme màu ví dụ như lam, xanh, đỏ đô,… vừa giúp giữ ấm cơ thể của các bé vừa giúp nổi bật xì tai thời trang trong ngày đông lạnh lẽo này. Các bạn có thể phối chúng cùng áo dạ, váy thật ngọt ngào.

Giày trẻ em



giay dep be gai

Item giầy cũng có một địa vị cực kì quan yếu trong set thời trang bé gái ở trong ngày đông sắp tới. Bé không thể ra đường mà chả có giầy bé gái để giữ ấm. Đông này, 1 số mẫu giày boot cổ cao hay giầy chất vải dạ với vành lông chung quanh cổ giày hiện đang là những món đồ được săn đuổi khá nhiều. Các bạn hãy biết rằng thời trang không chỉ bắt mắt mà còn giúp cho trẻ giữ ấm được cơ thể vào khí trời giá lạnh năm nay nghen.


Xem thêm các mặt hàng về thời trang bé gái: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét