AZ Bonus

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Chọn mua & sử dụng đai địu trẻ em 1 cách hiệu quả

Với các bà mẹ đai địu quả đúng là 1 món đồ hết sức tiện ích và cũng như làm bé cưng cảm giác êm ái hơn mỗi khi ôm bế, song các bạn có biết rằng chuyện dùng đai địu trẻ em không đúng cách sẽ dễ gây ảnh hưởng xấu đến bé con của bạn, hay thậm chí nguy hại tới khả năng phát triển của trẻ.

dai diu tre em

Vậy thì ở trong bài chia sẻ ngày hôm nay, sẽ giúp cho chị em phụ nữ chọn mua được sản phẩm đai địu trẻ em đúng ý và địu bé đúng cách hơn:

Nhiều chị em thường hay dùng đai địu trẻ suốt ngày, nhất là đối với những quý cô có nhiều chuyện làm phải làm hằng ngày. Đai địu trẻ em hỗ trợ các quý cô ẫm con suốt ngày nhưng vẫn có thể làm được rất nhiều việc khác như: dạo chơi, mua sắm, làm việc nhà,… Không những thế đai địu bé còn tạo nên sự chắc chắn mỗi khi ẫm ôm bé.

Tìm chọn chiếc địu phù hợp cùng với bé



Không gì để mà bàn tán về độ đa năng của những chiếc đai địu trẻ em hết. Dù vậy, đừng có vì chuyện đó mà các mẹ quá đỗi ỷ lại, đặc biệt là với một số trẻ nhỏ < 04 tháng đầu đời, bạn cần phải thật là kĩ càng bởi ở trong mức tuổi này trẻ em rất dễ bị thương vì chiếc địu ta sử dụng.

Có cả ngàn sản phẩm đai địu không giống nhau bên ngoài thị trường, từ bình thường tới các loại cao cấp. Các sản phẩm đai địu trẻ em mắc tiền có kiểu mẫu tương thích với cơ thể của trẻ nhỏ, chẳng gây ảnh hưởng đến sự phát triển cấu trúc xương của bé. Mặc dầu có phần đắt tiền nhiều hơn, ấy vậy mà chị em mình có thể sử dụng được bền lâu mà chả cần lo lờn khóa, sứt chỉ mang tới hiểm nguy cho trẻ. Hơn nữa, ở 1 số dòng đai địu trẻ em giá thấp, không gì rõ nơi sản xuất sử dụng chất liệu và kiểu dáng không hề phù hợp sẽ có thể gây ra dị ứng trên làn da trẻ nhỏ hay khiến bé rớt khỏi địu.

Cách sử dụng địu đúng cách



Trong lúc đeo địu, cần để bé được dựa chắc chắn vào mẹ, lưng địu hướng về sau 1 cách dễ chịu, sao cho cầm nắm chẳng đụng vào ngực của mẹ, liên tục căn chỉnh lại thế ngồi của bé. Hoặc là các bạn hãy địu trẻ cao hơn một chút, áp sát trong ngực để bé con có nơi nghiêng đầu (nơi mà chúng ta có thể hun lên trán của bé). Tránh địu trẻ ngang hông bởi vì nếu như bất cẩn các bạn có thể làm rớt bé.

dai diu tre em

Người dùng nên sắm các sản phẩm mẹ và bé và đồ dùng cho bé tại đây.

Một số điểm cần phải phòng tránh mỗi khi địu trẻ



Trong khi chọn lựa đai địu trẻ em ta phải nên để tâm đến mẫu mã sao cho phù hợp với chiều dài và khối lượng của bé yêu. Địu quá nhỏ sẽ rất dễ khiến con ngã bật ra bên ngoài, còn nếu mà quá rộng bé yêu sẽ bị ngạt thở vì bị vải che ngang mũi & miệng của bé yêu.

Tránh cho khuôn mặt của con bị che hoặc ép sát quá vô trong ngực của các bạn. Nếu mà thấy bé con khóc nhè hay bức rức cần phải gỡ địu ra. Thường xuyên kiểm tra thế ngồi của bé yêu, đừng để cho phần lưng bé bị cong gập ảnh hưởng tới xương sống. Khi dùng đai địu trẻ em cũng phải để ý không để cằm và phần cổ bé quá gần nhau, nên có khoảng không độ một ngón tay. Xem thêm các mặt hàng đồ dùng mẹ bé khi ra ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét