AZ Bonus

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Anh quốc – Nơi làm ra nhiều đôi giày nam thời trang

Giày nam vốn dĩ được nói về như là 1 dạng món đồ đắt giá để làm nên phong cách thời trang cùng với hình ảnh bên ngoài của 01 chàng trai nhanh chóng, đồng thời cũng không có gì ngạc nhiên trong việc nơi tạo nên tất cả kiểu giày có giá trị cũng như sự sang trọng cho những đấng mày râu lại vị trí phần nhiều nằm ở nước anh – 01 quốc gia nổi danh trong ngành phong cách & các các sản phẩm cao cấp bậc nhất sang trọng.

Grenson


Với lịch sử ra đời 130 năm gia công giày nam, doanh nghiệp này dường như đã quyến rũ sự quan tâm của quý ông. Nức danh cùng các xu hướng thiết kế những đôi giày đi núi cổ điển và sự bền lâu rất cao. Kiểu giày này chắc chắn luôn luôn là người bạn đồng hành của bạn đến mãi cuộc sống mà không lo bị hỏng hóc hoặc là hết mốt. Cân nhắc bây giờ thông thường nhiều doanh nghiệp đang gia công 1 vài mẫu giày nhái nhãn hiệu này, vì vậy các bạn rất cần khảo sát kĩ càng các thông tin các sản phẩm khi chuẩn bị đặt mua.

Church's



Thương hiệu về thời trang này được thành lập nên từ năm 1973 cũng như liên tục cho ra mắt các dáng vẻ ý tưởng giày nam được ưa chuộng. Vẫn là mẫu mã da bóng thu hút thương hiệu này vẫn tiếp tục phổ biến cho đến hiện nay. Sẽ hết sức thanh lịch nếu như các quý ông phối với quần âu cùng sơ mi khi đi làm và tham gia những buổi tiệc tùng sang trọng.

giay nam


Tricker's



Thương hiệu giày được thành lập nên từ khoảng thời gian 1829 cùng với không ít dạng mặt hàng bắt mắt, tốt nhất. Cho đến hôm nay nó vẫn là một thương hiệu nổi tiếng & được coi là thương hiệu giày chuyên gia mang lại hàng loạt kiểu giày nam thời trang và phong cách riêng cho đấng mày râu.


George Cleverley



Đây là nhãn hàng giày nam được thực hiện thủ công bằng tay. Cũng nhờ vậy thương hiệu này danh tiếng và dành được tiếng vang cuốn hút trên khắp thế giới.

Loake


Cho dù được thành lập từ năm 1880 nhưng ở tận khoảng thời gian 2011 tên tuổi này mới nghiêm túc có công ty riêng đơn lẻ. Đây là nhãn hiệu giày dép với form dáng thời trang cùng giá thành hợp lý. 1 đôi giày nam sẽ có giá thành ở hơn 100 bảng Anh.

Barker


Được thành lập từ khoảng thời gian 1880 thương hiệu này vẫn duy trì được bí quyết mang lại các sản phẩm giày danh tiếng nhất tại Nước Anh. Qua không ít năm design, công ty đã dần làm mới lại thiết kế items thế nhưng, một nét hoài cổ cũng như cách tân của chính nó thì chẳng bao giờ bị đánh mất.

Alfred Sargent



1 nhãn hàng gia công giày nam tiếng tăm của Northampton, Alfred Sargent được thành lập vào năm 1899 là vì tên của nó cùng với hai đứa con của người mà thành lập. Và cả bây giờ các nhãn hàng này vẫn tiếp tục làm ra các mẫu design vượt thời gian ở Anh với cơ sở thực hiện-to-measure.

Cheaney



Thương hiệu giày được ra mắt từ khoảng thời gian 1886 đồng thời thật sự có được thành công trong không ít thập kỉ kế tiếp. Năm 1966 nhãn hiệu này được tặng giải thưởng nữ hoàng trong ngành công nghiệp nhập khẩu với không ít sản phẩm được xuất khẩu đi khắp các nơi khắp nơi trên thế giới.

Crockett & Jones



Đây chính là nhãn hiệu giày nam cao cấp, nhờ 1 số cửa hàng uy tín từ Burlington Arcade London đến nhiều nước láng giềng. Quy tắc chế tạo chú ý chặt chẽ và vô cùng khâm phục. Mặc dù là rất là vượt trội tại Nước Anh mặc dù vậy 70% các sản phẩm này được xuất ra các nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét