AZ Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Làm thế nào để lựa chọn được kiểu giày nam phù hợp?

Dù chỉ được coi là phụ kiện kèm theo thế nhưng 1 mẫu giày nam hợp lí sẽ khiến chúng ta thời trang hơn, trang trọng hơn. Tuy vậy nhiều ngườithường hay bỏ qua hiệu quả thần kì của đôi giầy với tổng thể xì tai ăn mặc của chính mình. Do x-tyle & vẻ ngoài mỗi người mỗi một khác nhau vì vậy sẽ có các mẫu giày không giống nhau, chính sự khác lạ ấy mà có nhiều lựa chọn không giống nhau cho mỗi 1 người.

1 số chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho mọi người chọn được 1 đôi giày nam phù hợp với bản thân mình.

Chọn mua giày nam giành cho người cao và gầy ốm


Nếu như các bạn có 1 chiều cao mà nhiều người phải ngưỡng mộ thì tất nhiên là các bạn đừng tìm chọn 1 mẫu giày nam phần đế dầy do nó có thể làm cho bạn thành một cái cây di động. Và một vóc dáng cân xứng nữa thì phái mạnh cũng chẳng phải bận tâm trong chuyện chọn đôi giày. Tuy nhiên với những mày râu vừa cao nghều vừa gầy ốm thì chuyện đó lại khá trắc trở bởi nếu như chọn mua không đúng sẽ làm xì tai thời trang của bạn “sa sút” 1 cách nghiêm trọng. Lời khuyên là cần tránh chọn sắm những bộ đồ đơn sắc mà phải lồng ghép 1 số tông màu khác nhau ở ca-ra-vat & giầy. Hãy tránh xa một vài kiểu giày có mũi nhỏ vì chúng sẽ làm các bạn nhìn có vẻ ốm hơn, cao nghều hơn, không cân đối. Bên cạnh đó cũng không nên chọn lựa các kiểu giày lớn quá bởi nó luôn luôn là món đồ lôi cuốn ánh mắt của người đối diện đầu tiên. Để cân xứng hơn, các bạn hãy tìm mua 1 vài kiểu giày nam mũi tròn, vuông hay có góc cạnh.

giay nam

Giày cho những ai sở hữu hình thể khá mập


Trái ngược với gợi ý giành cho các anh chàng cao nhòng và ốm, các bạn nam sở hữu dáng người hơi mập nên tìm mua một số bộ phục trang đơn sắc hoặc là màu trầm tối. Khi các bạn chưng diện một set đồ cùng một gam màu với đôi giày nam nom các bạn sẽ gầy hơn đấy nhé. Với các bạn tương đối mập thì cách tìm chọn giày rất thoải mái, bạn có thể dễ dàng mang phần lớn các dạng giày nam ví dụ đôi giày lười, giày tây,… mũi tròn, mũi nhọn, mũi vuông cũng đều ok. Còn ở tone màu thì mọi người cứ chọn giày nam có sắc màu tương xứng với set đồ hoặc màu tối thí dụ đen tuyền, xám tro.

Lựa chọn giày giành cho người có chiều cao tương đối ít



Khá nhiều bạn trai luôn cảm thấy không tự tin với chiều cao tương đối ít của bản thân, 1 đôi giày nam chuẩn xác có thể dễ dàng giúp các bạn giải quyết được việc này. Khắp thị trường hiện giờ có hàng tá mẫu giày có khả năng giúp tăng thêm chiều cao nhờ vào phần đế đệm được làm đặc biệt. Về hình dáng các bạn hãy chọn mua những đôi giày ôm sát đôi bàn chân, tránh chọn sắm một số dạng bụi bặm, rườm rà thí dụ như một vài đôi giày cổ cao, boot,… sẽ khiến cho đôi chân của chúng ta ngắn hơn đó nha.

Mong rằng với một số kinh nghiệm ở trên sẽ giúp bạn chọn lựa được một đôi giày nam tương xứng với bản thân mình.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét