AZ Bonus

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tôn lên được điểm mạnh cơ thể chính nhờ giày cao gót

Giày cao gót luôn luôn là 1 vũ khí lợi hại giúp phái đẹp phong cách hoàn hảo. Điều này lý giải tại sao tủ để giày của nhiều cô nàng lúc nào cũng dành riêng 1 khu vực ưu tiên đối với chúng, giày cao gót vừa hỗ trợ thân hình thon gọn hơn mà có thể nói phần chân cũng thành ra dài hơn nhiều. Sở hữu nhiều lợi thế đấy, giày cao gót xứng đáng là nữ hoàng trong mọi mẫu giày dép của phái yếu..

1 đôi chân thon thả rất đáng gợi cảm



Nếu mà niềm hạnh phúc của các bạn nữ đặt ở đôi chân thon thả & thẳng của bạn tất nhiên chẳng có lý gì lại phải che chúng đi với 01 cái quần jeans cả. Vậy nên, những mẫu váy xòe sẽ là cách chọn một cách hoàn hảo cho các chị em vào tình huống này. Những mẫu váy xòe đáng yêu, nhẹ nhàng, nhằm phô ra đôi chân "mơ ước" của cô bạn gái, & giày cao gót lại khiến cho cao hơn đồng thời tạo được hình ảnh miên man từ phần chân dài đáng mơ ước. 01 sự pha trộn quá đỗi hay ho dành riêng cho vài bạn nữ cho dù không mấy cao cho lắm, nhưng lại có được may mắn có được đôi chân thon gọn nổi bật.

giay dep

1 đôi chân dài bất tận



Thon thả & thẳng là chưa đủ, đôi chân của các bạn nữ còn rất dài nữa. Vậy thì tại sao các bạn nữ lại để mất cơ hội đó mặc các chiếc váy bút chì nhỉ. Riêng các loại váy bút chì là 01 đồ dùng thường gặp, nhưng mà nó hay giúp chân của không ít bạn nữ trông ngắn đi lúc bó lấy phần đùi theo 1 cách cứng nhắc, thường lộ ra phần bắp chân to. Và các bạn, đối với ưu điểm đặc biệt là đôi chân dài miên man của riêng mình, mỗi lúc khoác lên người 1 item chân váy bút chì mix cùng với giày cao gót luôn tôn được vẻ ngoài thon thả, duyên dáng & thanh thoát riêng cho đôi chân.

Nỗi sầu muộn của một số bạn gái có phần đùi to đấy là đôi chân bản thân họ thực sự nhìn thấy không cao, dù cho đôi chân họ có dài bất tận đi nữa. Và đấy trở thành nguyên nhân chúng ta dùng giày cao gót đối với trường hợp này. Vừa gíup các bạn khoác lên người các loại váy midi tự tin, dịu dàng lúc giấu đi được đùi mũm mĩm, vừa tăng lên cho bạn cả chục cm độ dài chân. Một sự chọn lựa đúng đắn đồng thời vô cùng thích hợp xu hướng năm 2014 đấy chứ.

Vòng 3 gợi cảm



Bạn tự tin về vòng 3 gợi cảm, song các bạn gái gần như chán ngán những mẫu váy ôm sát hở quá nhiều, bất tiện rồi? Nếu như thế thì đây chính là phương pháp cho các bạn nữ. Áo phông với quần jeans đơn giản ôm trọn và một đôi giày cao gót - Công thức dễ mặc đến tự nhiên này luôn cho thấy vòng 3 đáng để ước mơ của phái đẹp, tuy vậy vẫn đem đến cảm nhận vô cùng thoải mái và mát mẻ một khi được diện toàn các item không hề hở hang, điển hình.

vòng 2 lý tưởng



Chẳng có gì phù hợp để có thể tôn được vòng 2 con kiến, quyến rũ của bạn ngoài một số loại quần, váy cạp cao nhờ hình dáng suông hoặc xòe uyển chuyển. Tuy nhiên, sẽ chính là "công cốc" nếu như bạn dùng kiểu váy này cùng đôi giày đế bằng, chúng thường hay làm sụt hoàn toàn một nửa sự thu hút. Phải là 1 đôi giày gót cao, nhớ rằng như thế. Chúng sẽ giúp các bạn gái bước chân nữ tính, quyến rũ và lôi kéo rất nhiều cái nhìn vô cùng ao ước nhờ vòng eo đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét