AZ Bonus

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Áo sơ mi nam - 1 vài lưu ý mà chàng gầy cần để ý

Như vô số loại y phục khác. 1 số loại áo sơ mi nam hết sức kén chọn người diện, nhất là với 1 vài bạn trai đang có dáng người gầy guộc và cao ngông nghênh. Cho nên, làm sao để có thể chọn mua cho bản thân những kiểu áo sơ mi phù hợp với cơ thể của bản thân mình là 1 việc chẳng dễ dàng tí nào.
Chọn chất liệu và kiểu dáng
Với vóc dáng cao nghều và gầy guộc, người mặc cần phải tìm mua những chiếc áo sơ mi nam phong cáchvới loại vải hơi dày 1 chút để chả làm lộ "xương sườn" & các phần cơ thể không "có thịt". Đừng có mặc ôm sát cơ thể bởi vì việc này sẽ làm cho người mặc đã ốm lại càng ốm hơn.

ao so mi nam

Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng áo sơ mi nam - Chọn mua ngay

Cách phối hợp
Những khi kết hợp với quần tây hoặc là jeans tốt nhất nên chọn lựa áo sơ mi nam kiểu body kẻ sọc to hoặc là đường carô kèm theo tông màu sáng đấy là: tông màu trắng, trắng hồng, xanh nhạt. Màu sáng và các sọc to có thể làm cho phái mạnh có vẻ đầy đặn hơn & thể hiện sự tươi trẻ năng động. Về quần tây, nên chọn lựa dáng xuông vừa tầm, thể hiện dáng đứng. Để mắt tới túi phía sau ở chiếc quần, size của chiếc túi nên thích hợp với kích cỡ quần, không được chọn chiếc túi quần rộng quá hay là quá nhỏ. Bạn hãy nên chọn lựa quần âu áo sơ mi nam, kèm một vài sắc màu tương phản của áo sơ mi & cái quần, cái áo có sắc màu sáng và chiếc quần với màu sắc tối.
Phía dưới là một số mẫu áo sơ mi nam thật hot ở ngày hè năm nay nhưng vẫn phù hợp với 1 vài anh chàng gầy gò:
Sơ mi họa tiết
Phải rất khéo léo mới phối hợp được áo sơ mi nam họa tiết đẹp mắt. Tránh việc quá màu mẽ khoa trương tương tự một vài dạng sơmi giành cho bạn gái, sơmi nam họa tiết được coi như sự thêm bớt 1 số bộ phận thú vị để mà giảm đi sự khô cứng và phát chán ở trong item vốn giản đơn cho đến dễ dãi của nam giới.
Sơ-mi nhiều màu
Tươi sáng & dễ chịu, một vài kiểu sơ mi màu sắc giành cho phái nam sỡ hữu kiểu cách đơn giản, dễ dàng mix đồ, chỉ việc phối cùng với chiếc quần màu thông thường ví dụ như đen, ghi, màu nâu là đủ rồi. Cộng thêm 1 đôi giày bata thiệt nổi trội thì thật là hoàn hảo. Dù thế, đừng nổi bật quá kẻo mọi người lại biến thành những bạn nam sến súa đấy nghe.
Sơ mi vải denim
Chất liệu Denim được coi là loại vải chả khi nào lỗi model. Chất liệu denim mang đến style mạnh mẽ hết sức ngầu, nhứt là mỗi khi chúng được sử dụng cho 1 số mẫu áo sơ mi nam.
Đơn giản, kiểu cách năng động & cực kỳ mạnh mẽ, khá là tương ứng với các chàng gầy nhom. 1 số mẫu mã áo sơ mi nam đấy đảm bảo sẽ giúp cho ngày hè của các chàng thú vị hơn rất nhiều đấy nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét