AZ Bonus

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Tiết hè nóng nắng với chiếc đầm bầu thời trang dành cho quý cô đang mang bầu

Trào lưu đầm bầu vào suốt những ngày hạ không những phải xinh đẹp và duyên dáng hơn thế buộc phải khoan khoái và mát mẻ.

Mùa hạ tới, không khí nóng nắng, mồ hôi tiết ra ngoài nhiều làm những quý bà đang mang thai bất tiện bên trong việc chọn mua đầm bầu văn phòng. Hầu hết chị em sắm sửa hàng loạt đầm bầu để mà làm việc, tuy nhiên do chưa có biết bí quyết lựa chọn nên có thể trong khi công tác sẽ cực kì khó khăn và oi bức. Việc đấy khiến đến quý cô hay tức tối và giận giữ đá động đến tiến độ công việc không hề nhỏ.

Hôm trước, tôi có gặp một chị bạn tri kỷ cộng tác trong khía cạnh thiết kế. Chúng tôi được cậu ấy hướng dẫn cho kĩ thuật chọn mua đầm bầu đi làm , làm sao chống chọi hiệu quả cơn nóng bức dịp hạ và những mẹo hay trong khi lựa đầm bầu. Các bạn cùng nhau nghía qua nhá!

Đối với màu sắc đầm bầu

Để mà hạn chế hấp thu tia nắng mặt trời, biến thân nhiệt trong thân thể hạ thấp những bà bầu cần phải mua sắm những chiếc đầm có vài trang trí & tông màu tươi sáng như trắng, xanh lơ, màu hồng thơ, xanh lá, hoặc màu vàng.

dam bau

Vì do những chị em đi làm chỗ văn phòng, thế nên phải nên chú tâm đến phục trang đầm bầu sao cho tương thích với cả tính chất công việc. Một vài chị em yêu thích cái mới mẻ, tươi vui hãy nên chọn lựa vài tiểu tiết như bông hoa, bi nhỏ…Những thai phụ thích nét sang chảnh, giản đơn hãy nên chọn mua những loại váy đầm màu trơn, tông màu trắng trong, xám đen chính là 1 quyết định tinh tế.

Vật liệu

Vì khí hậu gió hè nắng nóng làm gây chảy nước tiết, những chị em nên chọn các bộ đầm bầu cắt may bởi nguyên liệu cotton , voan nhẹ. Các kiểu chất liệu đó khá là tiện nhẹ & mát tương thích với các các mẹ vào những mùa hạ. Hơn hết, những bà bầu công sở với đặc tính việc làm là ngồi ghế nhiều, thế nên việc mua sắm những sản phẩm từ chất liệu mềm đấy để có được khoái cảm thoải mái khi mà công tác.

Mẫu mã

Các bà mẹ không chỉ lưu tâm đến gam màu và chất liệu, mà còn buộc phải hết sức lưu ý tới mẫu mã. Bởi vì tính chất công việc ấy là ngồi nhiều cho nên mọi bà bầu thường lựa chọn các bộ đầm thoải mái, thông thoáng thế nhưng vẫn phải để ý bảo đảm hết tính thanh lịch và trang nhã.

Dịp hạ khiến cho mọi người thường hay mệt mỏi, đối với mẹ bầu thì lại bất tiện hơn nữa. Cho nên khâu lựa chọn phục trang làm sao phù hợp với chị em làm việc ở văn phòng đó là 1 chuyện quan trọng.

Xem ngay nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng đầm bầu - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét