AZ Bonus

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Dễ thương với thời trang bé gái giữa mùa lạnh

Xã hội càng ngày càng hiện đại, bố mẹ ngày 1 quan tâm đến gu ăn vận của trẻ nhiều hơn đặc biệt là đối với các cô bé. Thời trang bé gái cũng theo đó mà biến đổi & mở rộng hơn cùng với vô số kiểu dáng và vật liệu. Cùng điểm mặt một vài item thời trang được lựa chọn nhiều khi cái lạnh gần tới nha.

thoi trang be gai

Mùa lạnh gần tới, ba mẹ nên lựa chọn cho bé cưng 1 số set đồ mới để thể hiện xì tai của mình. Có thể để con thoải mái chọn lựa những bộ đồ bản thân yêu chuộng nhất nhá các mẹ.

Áo len cho bé gái



Các chiếc áo len mỏng có lẽ là vật bất li thân của bé giữa ngày giá lạnh. Với khí hậu chuyển giao mùa không lạnh lắm các bạn vẫn có thể tìm mua áo len mỏng khoác phía ngoài cho bé yêu. Những mẫu len mỏng ở trong BST thời trang bé gái có tên là cardigan. Mẫu áo len này đặc thù nhờ hàng cúc áo bản lớn phía trước cùng các mẫu mã khá là đẹp mắt. Kiểu áo len này chả kén chọn người diện cho nên mọi người hãy thoải mái lựa chọn nghen. Mọi người có thể mặc với một vài bộ đồ lót như áo pull, áo sơ mi,… đều rất xinh xắn. Có thể chọn mua thêm cho trẻ 1 chiếc mũ thật tinh nghịch để chưng diện trong mùa lạnh sắp đến nha.

ao khoac be gai

Jean trẻ em



Có thể nói jean chính là loại vải chẳng khi nào lỗi model & được dùng trong tất cả các ngày trong một năm. Điểm ưu của nó chính là phong phú đa dạng về form dáng và tone màu. Trong khí hậu chuyển giao mùa bước vào mùa đông thì 1 chiếc áo jacket jean được coi là 1 chọn lựa thật là đúng đắn. Thời trang bé gái 2014, jean có một địa vị khá là quan trọng & tươi sáng. Cùng với nó, các bé có thể mặc sức phối chúng cùng với những loại áo quần khác mà không lo bị lạnh song lại rất là thời trang. Bên cạnh áo jacket thì nhiều cái áo gile jean cũng đem đến cho trẻ nét bụi bặm và cá tính cực kì. Cứ mix nó cùng với một số loại t-shirts thật nghịch ngợm nha.

Nón cho bé



Mũ cho bé được xem là một trong nhiều món đồ chẳng thể thiếu được ở mùa lạnh năm nay. Nó giúp giữ ấm đầu của bé. Bởi thế bố mẹ hãy tìm chọn các loại mũ len dầy, không chật quá sẽ làm trẻ bức bối. Nhiều màu tươi sáng, họa tiết nhí nhảnh sẽ là chọn lựa vô cùng thích hợp. Bé cưng sẽ thực sự sành điệu với bộ thời trang bé gái có kèm nón len đấy nhé các bạn.

Đôi giày và khăn quàng



Nhắc tới mùa đông, người nào cũng tưởng liền đến các mẫu giày boot (model nhất là giày ankle boot) hoặc là dạ ấm đáng yêu. Thời trang bé gái cũng có nhiều món đồ này. Thậm chí xinh xắn nhứt ở trong những dòng y phục khác. Nó có công năng làm ấm chân rất hoàn hảo nếu như so sánh cùng với 1 số dạng giầy khác. Song song đó, các bạn cũng cần tìm kiếm cho bé con 1 số loại khăn quàng mỏng để làm ấm phần cổ và chống gió trong các ngày này.

Mọi người nên chú ý chọn set thời trang bé gái sao cho vừa hợp trong ngày đông giá lạnh vừa thể hiện được gout ăn mặc dễ thương, nghịch ngợm của bé nhé.


Khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm Thời trang trẻ em và thời trang bé gái tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét