AZ Bonus

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

1 số thế mạnh ấn tượng của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Wp Blog Rocket Review - Từ trước tới bây giờ, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã cực kì nổi tiếng trong việc dẫn đầu kỹ thuật cùng sự cải đổi đáng ngạc nhiên ở vẻ ngoài cũng như công năng. Được mọi người bàn đến là kiểu đồng hồ model Eco-Drive, được trình làng từ 1966, món đồ này thực sự đã tạo thành giai thoại của loại đồng hồ đeo tay không chạy bằng pin với slogan “Ở đâu có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Bây giờ, chiếc đồng hồ này càng ngày càng được cải biến nhiều hơn nữa cùng với các kỹ thuật tiên tiến hơn đáp ứng những đòi hỏi khắt khe từ người dùng.

Chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động bằng năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng gì từ mặt trời cho tới ánh sáng từ loại bóng đèn điện thông thường do sản phẩm này có thiết kế hấp thụ tia sáng vô cùng nhạy. Khi đã sạc pin thì chúng ta có thể sử dụng được chừng 5 tháng đến 4 năm trong điều kiện vận hành không ánh sáng. Đây đúng là một thế mạnh tuyệt vời tại vì sẽ chẳng phải lo chuyện hết sạch pin, chẳng phải lo việc thay pin rắc rối giống những mẫu đồng hồ đeo tay thông thường nữa.

dong ho Citizen
Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về đồng hồ Citizen giá rẻ

Không những thế, cái đồng hồ Citizen ấy cũng có rất nhiều khả năng tiên tiến đa dạng tùy theo mỗi mẫu như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra đời với tính năng đồng bộ hóa GPS nhiều chức năng sẽ giúp hiển thị thì gian thật chính xác thông qua kết hợp với vệ tinh. Dầu cho các bạn có đến đâu thì chúng cũng sẽ hiển thị 1 kết quả rất chuẩn với địa điểm mà bạn đang sinh sống. Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng có một vài cải tiến về mẫu mã cho phong cách hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… đáp lại được thị hiếu của khách hàng về 1 món hàng vừa tiện ích vừa thời trang. Nhãn hiệu Citizen cũng ứng dụng nhiều thay đổi mới lạ ở nguyên liệu như dùng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền bỉ của chiếc đồng hồ đeo tay Eco-Drive trải qua một thời gian dài sử dụng. Bề mặt kính của toàn bộ đồng hồ Citizen được làm phần lớn từ loại kính sapphira không xước cực đảm bảo, nếu mọi người có lỡ làm trầy thì vẫn có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo nét đẹp tinh tế của một dòng đồng hồ chất lượng cao. Bởi vậy, chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng là 1 món đồ hoàn mỹ.

Một vài việc mà nhiều người thường hay gặp phải trong lúc sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi khi chúng ta sẽ bắt gặp kim giây hoạt động mau chóng và rồi lại chẳng có gì bởi vì vào điều kiện thiếu sáng để kiệm ước năng lượng thì kim sẽ quay chậm, lúc đặt trong bóng tối một thì gian dài cây kim giây sẽ nghỉ quay với mục đích tiết kiệm năm lượng. Nếu mọi người đặt đồng hồ citizen chính hãng ra tia sáng thì kim sẽ quay nhanh chóng đến thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Tham khảo những mặt hàng về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Kim giây bị giật, đó chính là dấu hiệu báo pin thấp và phải được nạp.

Nếu đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (hết pin) các bạn chỉ cần đặt phía dưới ánh sáng mặt trời một lúc là món đồ này sẽ chạy bình thường như xưa. Khoảng thời gian nạp đầy độ 8 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét