AZ Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Sử dụng đồng hồ G Shock để bạn thêm ấn tượng

G-Shock 1 sản phẩm đồng hồ ấn tượng của hãng Casio Nhật Bản, bởi có được form dáng hiện đại và sành điệu mà chúng đang rất được các bạn trẻ VN ưa thích, không những thế đồng hồ g shock đang còn sở hữu rất nhiều mẫu mã cuốn hút lí tưởng cho rất nhiều xì tai khác nhau. Nếu như chúng ta đang dự tính sắm 01 đồng hồ G Shock thì các điểm cộng của chúng bên dưới đây sẽ khiến bạn mê tít.

Nói đến đồng hồ Casio thì tin chắc ai ai cũng biết rõ tuy nhiên còn đồng hồ G Shock thì chúng dường như tương đối mới lạ. G-shock cũng là 01 chủng loại của hãng Casio nhưng được cải tiến cùng những chức năng mới thích hợp với mục đích dùng của người đeo nhiều hơn.

Khi dùng đồng hồ đeo tay phần nhiều chúng ta hay lo lắng gặp phải một số chuyện như là bể mặt kính, trầy mẻ hoặc là vô nước,… Do vậy, đồng hồ G Shock ra đời để mà xử lý hết những chuyện phiền phức ấy. Ra đời cũng được khá lâu từ 1980s các sản phẩm đồng hồ G Shock đầu tiên đã thể hiện sự vượt trội của nó nhờ mức độ cứng chắc và bền đẹp dẫu cho bị đụng chạm bất ngờ, chà xát, thậm chí để vào trong nước nó vẫn còn hoạt động một cách mượt mà. Và tới nay, G-Shock đã được biến đổi rất nhiều về hình dáng cũng như chất liệu dây làm chúng càng trở nên tối ưu hơn.

do ng ho g shock
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồng hồ g shock - Xem ngay!

1 trong các chức năng đột phá ở đồng hồ g shock chính hãng đấy là có thể tự động cân bằng giờ, để có con số thời gian chuẩn xác cho người sử dụng. Giờ đây, đặc tính kháng nước của G-Shock đã lên tới 200m một con số rất đỗi ngạc nhiên, điều đó giúp mình có thể thoải mái mang đi bơi mà không cần lo nước sẽ gây hỏng hệ thống ở trong.

Chưa hề ngừng ở đấy đồng hồ G Shock còn sử dụng loại pin rất mới lạ và an toàn với môi trường, đây chính là dòng pin đặc biệt làm từ 1 số chất thải nguy hại tự nhiên. Kỹ thuật đó giúp pin ở các mẫu đồng hồ có thể duy trì lên tới 30 năm mà chẳng cần đổi mới pin. Với phương thức sử dụng nguồn năng lượng mặt trời vốn có chả những làm tăng thêm tuổi đời & tính tiện dụng cho đồng hồ mà chúng còn tiết kiệm kinh phí mỗi lần thay mới pin.

Ngoài trừ công năng coi giờ giấc, mỗi một mẫu đồng hồ G Shock còn hỗ trợ chế độ xem lịch âm, lịch thuỷ triều dành cho một số bạn ưa lướt sóng biển hoặc đo bán kính cho các người thợ lặn… Và còn vô số chức năng khác, nhãn hàng Casio đã biết cách thiết kế chiếc đồng hồ đeo tay này biến thành món đồ dùng tiện ích của người đeo.

do ng ho g shock
Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng đồng hồ g shock - Mua ngay

Mỗi một mẫu đồng hồ G Shock đều mang 1 dáng vẻ riêng biệt, ngoài trừ điểm chung nhất đó là cứng chắc và bền lâu. Nó khác biệt về dây đeo: nhựa dẻo, dây đeo inox hoặc titanium… Chúng khác biệt về tone màu đỏ, xanh, đen, trắng… Nó đa dạng về mặt đồng hồ, về kích cỡ hay thiết kế bề ngoài. Bất kì x-tyle quần áo nào G Shock đều có 01 dạng đồng hồ đeo tay dành cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét