AZ Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Xuống phố xinh xắn với phong cách giày slip on

Wp Blog Rocket Review - Nếu chị em mình cần tìm chọn 1 mẫu giày vừa đơn giản vừa phá cách để xuống phố thì mẫu giày slip on sẽ chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho các bạn đấy. Với chúng các bạn chẳng cần ở trước gương nghĩ suy quá đỗi nhiều về kiểu giày tương ứng với set trang phục đang diện trên cơ thể, bởi dầu cho các bạn ăn mặc thứ gì hay thậm chí chọn bừa một set đồ thì giày slip on cũng luôn thực thi tốt nghĩa vụ của chính mình.

Dù rằng có khả năng mix cùng nhiều mẫu quần riêng biệt ấy thế mà vẻ đẹp của nó chỉ thật sự được phô diễn khi mà mix chung với một số loại quần trên mắc cá chân.

Shorts cạp lưng cao


Dạng quần này có thể giúp các bạn tôn lên vòng hai thon thả của mình và tạo ra cái nhìn giúp cho đôi chân dài hơn, vừa thoải mái vừa cực kỳ táo bạo. Quần short cạp cao là một phương án tuyệt vời dành cho những quí cô thấp bé sử dụng giày slip on, vì bởi điểm yếu là dạng đế bệt nên slip on khó mà giúp chị em mình tăng thêm chiều cao được. 01 set áo quần như thế này sẽ vô cùng lý tưởng để mình xuống phố hoặc gặp gỡ bạn bè thân. Nếu như thích ấn tượng hơn chút chúng ta hãy thử với những kiểu áo crop-top hoặc áo giấu quần nó sẽ giúp tăng lên nét tươi trẻ của các bạn.

giay slip on
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm giày slip on tại đây.

Kiểu quần ống lửng


Được coi là một người anh em vô cùng khỏe khoắn của short dù vậy ở dạng quần lửng lại sở hữu 1 chút gì đó cổ điển giúp chúng ta trông tao nhã & thanh lịch hơn. Vài ba năm quay lại đây, chúng khá là được yêu thích vì bởi vận rất là phù hợp thời tiết, giúp các cô nàng luôn luôn cảm thấy thông thoáng đứng giữa thời tiết oi bức ở nước ta. Loại quần này thông thường chiều dài ở trên phần mắt cá, độ dài chuẩn xác nhất đối với dáng dấp của các bạn là khoảng 3 phần 4 độ dài đôi chân. Mặc dù có vẻ hơi hướng truyền thống cơ mà nó cũng nhìn trông vô cùng trẻ trung & hợp mốt & khi phối kết cùng với giày slip on vans chúng sẽ thành ra cặp đôi hết sức hoàn hảo.

1 set quần áo thế này sẽ khá là thú vị cho những hôm cuối tuần của chúng ta, sau khi tan ca các bạn cũng có thể mặc nó để đi ăn vặt hay dạo mát cùng bạn bè thân. Chỉ một chút biến đổi x-tyle cùng với giày slip on cũng đủ để khiến cho một ngày của các bạn trở nên năng động hơn.

giay slip on
chọn mua loại sản phẩm về giày slip on: https://www.sendo.vn/giay-slip-n.htm

Quần skinny


Một xì tai khá là gần gũi song không hẳn vì thế mà chúng trở thành chán ngán. Quần skinny hầu hết được yêu chuộng khi mix phối với những đôi giày vải, giờ đây một xíu đổi mới cùng giày slip on sẽ có thể giúp mình thấy rất là thú vị. Với đặc trưng là bó sát, quần skinny giúp khoe phần chân thon gọn, mang tới cảm giác phần chân dài hơn.

Bộ đôi quần skinny & giày slip on sẽ thực sự cuốn hút nếu chúng ta tạo nên sự đối lập về mảng màu giữa chúng, mà cụ thể nhất đó là cách phối đen-trắng. Bên cạnh đó, những form quần skinny denims khá là thích hợp để ăn diện cùng slip-on gamme màu rực rỡ và skinny pants trắng sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo nếu như bạn thích dạo bước ở trên đôi slip-on hoa văn bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét