AZ Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Bạn đã xài quạt sưởi đúng cách?

Mua sắm một chiếc quạt sưởi sẽ chẳng mấy hao phí như là một chiếc máy lạnh cơ mà chúng lại có tác dụng giữ ấm khá hiệu quả ở trong thời gian khí hậu se lạnh hiện nay. Thế nhưng nếu như vận hành chẳng được hợp lý chúng sẽ có thể mang đến một số bắt trắc ảnh hưởng đến cơ thể của các bạn. Bên dưới đây là 1 vài chia sẻ khi sử dụng chiếc quạt này cho chúng ta.

Xem kỹ hướng dẫn sử dụng ghi bên trên sản phẩm



Khi dùng bất cứ loại máy lạ gì không riêng gì quạt sưởi, để có thể vận hành một cách hiệu suất mình cần phải hiểu rõ quy cách xài được ghi bên trên sản phẩm. Sẽ chẳng hề lỡ nhiều thời giờ của các bạn đâu, chỉ khoảng vài phút nghiền ngẫm là chúng ta đã có thể dùng một cách êm ái & điều chỉnh đúng theo nhu cầu của chính mình. Hơn nữa, còn biết rằng chế độ nhiệt lượng nào là phù hợp cùng không gian căn nhà.

quat suoi
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về quạt sưởi đang khuyến mãi

Để máy ở chỗ phù hợp



Quạt sưởi samsung tăng nhiệt độ không khí trong phòng bằng việc tạo nên một mức nhiệt độ nhất định tùy thuộc vào mức bạn chỉnh, vì thế sẽ khá là nguy hại nếu các bạn để gần với thân thể. Những khu vực thích hợp để mà đặt quạt chính là góc nhà, không khí sẽ được tỏa đều trong phòng, hãy nên nhớ mình không được ngồi gần chỗ quạt sưởi tối thiểu là 1,5 mét, để mà không xảy ra tình trạng nhiệt lượng khiến tác động đến sức khỏe, thậm chí là làm phỏng da của các bạn… Bên cạnh đó nên đặt để máy ở nơi có bề mặt nhẵn và chắc chắn để quạt không thể bị đổ.

Không đóng kín hết cửa phòng



Khác với máy điều hòa, 1 chiếc quạt sưởi sẽ khiến cho nguyên căn phòng của bạn trở thành oi nóng nếu mà đóng kín toàn bộ cửa. Nhiệt mà quạt tạo ra sẽ làm cho không gian trong phòng khô nóng, giảm thiểu hàm lượng oxi & mình chính là người hấp thụ luồng khí đấy dẫn tới chuyện bạn có cảm giác bí bách, khó thở. Do đó, mỗi khi xài quạt sưởi chúng ta nên mở nhẹ cửa 1 chút để giúp không khí bên trong được đối lưu với bên ngoài.

Tạo hơi ẩm cho phòng



Đông về khí trời se lạnh nhưng không khí thì lại rất đỗi khô khan do thế mỗi khi sử dụng quạt sưởi thường xuyên ở trong căn phòng sẽ có thể làm cho thân hình các bạn bị bốc hơi, nước da khô hóc, một chậu nước để bên trong gian phòng sẽ giúp các bạn xử lý được tình trạng này.

quat suoi
Người dùng nên mua sắm những sản phẩm quạt sưởi ấm và quạt sưởi trên trang này

Hoặc là mình cũng có thể mua sắm một bộ máy phun hơi nước nhỏ, mức giá tiền cũng không quá đỗi mắc để mà để ở bên trong căn phòng. Chúng khá là linh hoạt cơ mà mình cần vệ sinh hằng ngày vì một khi máy bám bụi sẽ dẫn bụi bặm đi theo hơi nước thả vào không gian, làm không khí càng thêm ô nhiễm thêm, rất dễ gây hại đến hệ thống hô hấp nhất là ở người già và các bé.

Tránh chỉnh lượng nhiệt quá nóng



Trong khoảng thời điểm giá rét, bạn hạn chế cho nhiệt độ quạt sưởi quá cao, quá khác cùng với mức nhiệt ngoài trời quá nhiều để mà giảm tải tình trạng bị lạnh bất ngờ khi ra ngoài. Với tiết trời nước mình tốt nhất nên để khoảng 22 đến 25 độ là phù hợp. Bởi không khí bên trong quá khô nóng dễ tổn hại tới hệ hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét