AZ Bonus

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Cách sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói hiệu quả

Có bao giờ bạn mơ ước và vạch ra kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo chưa? Nếu có, bạn cần tham khảo các gói dịch vụ cưới của nhà hàng. Đương nhiên bạn đừng quên tạo dựng nên một đám cưới hoàn hảo, tiết kiệm, mở đầu từ những chi tiết nhỏ nhất.

dịch vụ chụp hình cưới

Hầu hết các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Tuy vậy, không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Chú ý chọn cổng hoa cùng tone màu với sắc màu trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Với nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thì bàn đón tiếp thường khá giản đơn. Đừng quá băn khoăn, vì bạn có thể tận dụng các dụng cụ sẵn có một cách triệt để. Chỉ cần trải một chiếc khăn bàn thật xinh xắn, một lọ cắm đầy những bông hồng mềm mại, mùi hương thoang thoảng, cùng những phụ kiện mang tính cá nhân như nến hoặc khung ảnh. Chắc hẳn, khi ấy bạn sẽ có được một chiếc bàn nghênh tiếp thật sang trọng.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Đến với dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng, bạn sẽ được chọn lựa những mẫu hoa trang điểm cho bàn tiệc cưới. Nên hay đừng nên chọn những mẫu hoa phù hợp với tone màu trang trí của đại tiệc? Khi ấy bạn sẽ biến những bình hoa giản dị trở nên độc đáo, hiện đại hơn. Có thể điểm thêm bàn tiệc bằng cách cắm thêm những kiểu hoa xinh xắn. Thêm nữa, cô dâu chú rể của chúng ta có thể để cho bàn tiệc thu hút hơn bằng cách sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự có sẵn.

Để trang trí bánh cưới thêm sinh động, các cặp đôi chỉ cần điểm hoa tươi vào các tầng bánh. Thường thì các nhà hàng  dịch vụ chụp hình cưới  sẽ sử dụng loại bánh cưới nhiều tầng, tầng trên cùng sẽ là bánh thật, bánh giả sẽ ở các tầng còn lại. Nên đã, việc trang trí thêm vài bông hoa tươi sẽ biến những chiếc bánh đơn giản trở thành lung linh, huyền ảo hơn là một điều chắc chắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Những kiểu phông bạt đơn giản, nhàm chán đã không còn gây thích thú với khách. Do đó, nếu không thì hài lòng với kiểu trang trí này, bạn có thể trang trí thêm bằng một vài điểm nhấn như hoa giấy, nến, lẵng hoa hoặc một số bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân khấu để giúp không gian thêm đẹp và ấn tượng.

Khi tìm tới các dịch vụ chụp hình cưới, thường bạn sẽ được tham vấn sử dụng tất cả các dịch vụ mà nhà hàng có. Tất nhiên, chi phí không hề thấp. Cho nên, nếu không định chi quá nhiều cho tiệc cưới, các bạn nên cân nhắc chỉ chọn những hạng mục bạn thấy thiết yếu. Thế nhưng, một số hạng mục như: cổng hoa, bàn nghinh tiếp, bánh cưới là những hạng mục mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng chụp ảnh cưới - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét