AZ Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Mách các mẹ bầu lựa chọn đầm bầu chuẩn không cần chỉnh

Nhiều bà bầu thường xuyên sợ bị mất điểm do dáng vóc quá khổ của bản thân khi mang thai, chính việc này đã làm giảm sút vẻ tự tin rõ rệt của các mẹ bầu. Song tin vui cho chị em là thực sự không hề khó để hỗ trợ giấu đi được một số điểm không mong muốn bằng cách chọn mua 1 vài thiết kế đầm bầu phù hợp cho mỗi một thân hình.

Tăng cân cả cơ thể

Các bà bầu lên cân đều toàn thân hãy thử diện đầm bầu màu tối toàn tập từ đó khéo léo giấu đi những phần mỡ thừa trên body. Nhiều màu sắc sẫm màu ví dụ đen tuyền, xanh biển luôn giúp phần thân và đôi chân của chúng ta có vẻ như dài ra. Để không làm ảm đạm, nàng hãy thử tạo sự thu hút cùng những đồ dùng, nữ trang có giá trị. Đôi giày đế bệt không sử dụng quai ngang hoặc giầy gót thấp có thể giúp các bạn “gia tăng” thêm 1 chút chiều dài cơ thể.
dam bau

Bên cạnh việc lựa chọn đầm bầu tối màu, bà bầu cũng nên lựa chọn một số đầm bầu có chất liệu vải mềm mại thanh lịch, màu trung hòa. Các chất liệu vải với độ rủ này “lừa được” cảm giác của một người đứng đối diện, khiến họ để ý vào chiều dài váy hơn kích cỡ của thân hình các bạn. Song, tốt nhất nên đề phòng các mẫu váy dài quá mức kéo ở trên nền đất vừa vướng chân vừa đem lại nét luộm thuộm.

Bụng bầu thấp

Khi bụng thấp có thể làm chị em có vẻ khệ nệ và thấp hơn. Cho nên, chị em nên tìm kiếm đầm bầu nhằm giúp cân đối lại toàn thân và hướng sự chú ý của những người xung quanh vào 1 điểm khác. Khi đem lại hình ảnh về 1 phần chân dài và thon, mẹ bầu hãy mặc một chiếc chân váy bút chì màu tối. Phối hợp cùng với áo kiểu cổ chữ V, rộng cổ hay là có đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… đẩy chú ý của người đối diện vào phần ở trên body.

Chửa cao

Nếu chửa cao, phần ngực và phần bụng của các mẹ có vẻ nhập làm 1. Phương pháp tốt hơn hết sẽ là các chị em cần phải tạo sự thu hút 1 chút vào chân & 1 vài chỗ phân chia giữa ngực & bụng để mà giảm đi cảm nhận này. Nhằm phân định rõ ràng ranh giới giữa ngực của bạn cùng bụng, mẹ bầu nên chọn lựa đầm bầu color block với hai màu riêng biệt dành riêng cho phần ở trên và phần ở dưới.

Nhiều chiếc áo có những chỗ dúm lại ở ngay dưới ngực cũng mang lại hiệu quả giống như vậy. Phối phần áo này với chiếc quần ống rộng bên dưới để tránh đi cái nhìn chênh vênh của đôi chân cò hương khi so với phần thân ở trên.

dam bau

Bụng nhỏ

Nếu bạn bầu nhỏ, các mẹ thường đụng phải trạng thái lỡ cỡ & có vẻ khó tìm quần áo thoải mái chính vì áo quần cũ thường hay chật và đầm bầu lại có phần quá to. Mẹo ở đây đó là chị em hãy tìm đầm bầu tạo nên đường cong hơn cho cơ thể của bạn. Lời khuyên là sử dụng một số phong cách đầm bầu có chút hoa văn giống như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cho cơ thể chúng ta sexy, dịu dàng hơn. Các mẹ cũng hãy cột một chiếc dây nịt nhỏ xinh nơi dưới ngực để làm nên “sự phân cách” tự nhiên giữa vòng 1 & phần bụng. Bạn cũng luôn may mắn hơn các quý cô khác bởi dễ dàng diện đầm bầu kẻ sọc khi mà bầu bì, tạo thành 1 nét đẹp trẻ trung mà luôn luôn nhã nhặn.

Đang có nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng đầm bầu - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét