AZ Bonus

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Luôn sành điệu những lúc mix áo khoác nữ chất vải da

Áo khoác nữ một trong số các item cơ bản của bạn gái, chúng chẳng khác với các áo quần thường nhật của bạn nữ, nhưng mà, quần áo chị em mình sẽ có thể đổi thay mỗi ngày còn áo khoác ngoài thì có thể ăn bận nó mùa này qua mùa khác. Thế nên, việc sắm sửa 1 chiếc áo khoác ngoài thật là hợp mốt & hòa hợp cùng với thân hình của chính mình luôn là lựa chọn khôn ngoan cho bạn.

Không quá mới mẻ tuy nhiên các kiểu mẫu áo khoác nữ vải da vẫn có thể khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng phái đẹp khi nó liên tục là sự chọn lựa số 1 của các quý cô cá tính. Chả những thế, mà chất liệu da luôn có sức lôi kéo lạ lùng đối với tất cả quý cô, đặc biệt là những cô bạn duyên dáng muốn đổi thay cách ăn mặc cho mình. Áo khoác da nữ đẹp, nhiều khi làm bạn nữ cảm giác nặng nề và cứng ngắt, việc này dẫn đến việc khó kết hợp với một số đồ đạc khác và khiến cho bạn gái ngại ngần. Để cho chúng ta có một quan niệm khác đối với kiểu áo khoác nữ thế này, thì bài chia sẻ sau đây sẽ là 1 số khám phá lí thú về vẻ đẹp của chúng.

ao khoac nu

Tone màu đen luôn được xem là màu tuyệt hảo và an tâm nhất của dòng áo khoác nữ như này. Cơ mà, tông màu đen thường ăn nhập cùng với những bạn nữ táo bạo, cá tính vì nó có chất vải dày dạn & form áo cứng cáp, vì vậy, gamme màu nóng sẽ khiến cho chúng ta nhìn trông nhẹ nhàng và trẻ trung hơn. Cùng 03 sắc màu: đỏ bọc đô, vàng, nâu đen sẽ là các gợi ý hợp lý với các bạn. Phối mix với một kiểu mẫu váy - đầm ôm sát quyến rũ hoặc 1 dáng váy xòe nghịch ngợm sẽ làm các bạn trông vô cùng rạng rỡ giữa khí trời se lạnh.

Để mà xóa tan đi vẻ ngoài cứng ngắt, nhàm chán của áo khoác vải da, những nhà thiết kế đã thêm vào đấy một số chi tiết độc đáo hay là đính lên áo một số chi tiết hút mắt. Như là, để làm tôn thêm vẻ ấn tượng cho hình ảnh áo khoác nữ này họ đã phối hợp 1 số chất liệu cứng như hợp kim, đá hoặc nhựa. Với sắc màu u tối như vậy, nếu như những món đồ mặc đi kèm mang kiểu tiết thích mắt sẽ khiến cho áo khoác nữ giảm đi độ nặng nhọc, thô cứng.


Ngoài ra, để tôn thêm sự dịu dàng & mới lạ, họ còn đưa vào mẫu áo khoác nữ vải da những bông hoa, động vật kiểu tiết thời thượng hoặc là những hình tiết galaxy cùng những hình ảnh cực kì ấn tượng. Và nếu chúng ta vẫn còn đang lo ngại với sự bụi bặm của kiểu áo khoác nữ da thì có một phương án giản đơn để cho mình làm “mềm” chúng ra đó chính là hãy phối kết nó cùng với 01 mẫu váy đầm xòe cổ điển hay những chiếc đầm maxi trang nhã,…

ao khoac nu dep

Còn nếu như chị em mình vẫn luôn chuộng ngoại hình phủi bụi, khỏe khoắn của áo khoác da thì bạn hãy phối mix chúng với các chất liệu jeans, vải denim để toát ra vẻ đẹp mạnh mẽ của bạn. Với một số góp ý độc đáo với kiểu áo khoác nữ tuyệt vời này mong rằng các bạn nữ có thể thoải mái hơn nữa mỗi lúc xuống phố xá.

Xem ngay nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng áo khoác nữ - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét