AZ Bonus

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Trợ giúp bà bầu chọn lựa đầm bầu chuẩn không cần chỉnh

1 vài mẹ bầu vẫn thường hay sợ bị mất đẹp là vì thân hình quá tròn của bản thân những khi mang bầu, chính điểm này đã làm giảm sút sự tự tin lớn của đông đảo mẹ bầu. Tuy nhiên tin vui dành cho các chị em là hoàn toàn không quá khó để có thể che đi được vài khuyết điểm cơ thể không mong muốn bằng cách chọn mua 1 vài loại đầm bầu đẹp cho từng thân hình.

Tăng cân cả cơ thể

Các bà bầu lên cân hết cả cơ thể thích hợp nhất là diện đầm bầu sẫm màu toàn tập để có thể khéo léo giúp giấu đi các phần mập lên trông thấy trên cơ thể bạn. Nhiều màu sắc tối như là đen tuyền, xanh biển sẽ khiến cho phần thân cùng đôi chân của chị em dường như dài hơn. Để tránh làm tăm tối, các mẹ hãy tạo điểm nhấn lạ mắt cùng vài phụ kiện, nữ trang có giá trị. Kiểu giày bệt không có quai ngang hay là giày gót thấp giúp bạn “ăn gian” thêm một chút độ dài cơ thể của bạn.
dam bau
Ngoài việc lựa chọn đầm bầu màu tối, bà bầu hãy thử lựa chọn những đầm bầu với chất liệu vải mềm rủ dịu dàng, gam màu trung hòa. Một số chất liệu với độ rủ này “đánh lừa” cảm giác của những người đứng đối diện, làm cho họ nhìn vào vào độ dài hơn kích cỡ nơi dáng vóc các bạn. Mặc dù vậy, tốt nhất nên hạn chế những chiếc váy dài quá lê ở trên đất vừa vô cùng vướng víu vừa mang lại sự nhếch nhác.

Bụng thấp

Việc chửa thấp làm nàng có vẻ khệ nệ & thấp đi. Chính vì thế, nàng phải diện đầm bầu khiến cân bằng lại thân thể cũng như đẩy sự chú ý của người xung quanh vào một điểm khác. Khi muốn mang lại hình ảnh của một phần chân dài hơn nhiều, nàng hãy mặc 1 chiếc chân váy bút chì tối màu. Mix cùng với áo cổ chữ V, cổ rộng hay có đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của người đứng gần vào chi tiết phía trên cơ thể.

Bụng bầu cao

Một khi chửa cao, phần ngực cùng với bụng của chị em tưởng như hòa làm 1. Cách thức tối hơn hết sẽ là chị em cần tạo sức hút một chút vào chân cùng với một số đoạn phân cách giữa ngực áo & phần bụng giúp giảm đi cái nhìn này. Để có thể chia rõ ràng sự rạch ròi giữa ngực của bạn cùng với bụng, nàng hãy thử chọn lựa đầm bầu rực rỡ cùng với hai màu độc đáo cho phía trên và phần dưới.

Các áo có những đoạn rúm ở ngay chân ngực cũng mang lại kết quả như vậy. Phối phần áo này cùng các loại quần ống rộng ở dưới để tránh đi cảm nhận chênh vênh của đôi chân cò hương bên cạnh phần thân ở trên.
dam bau

Chửa nhỏ

Nếu mà bạn có bụng bầu nhỏ, các mẹ thường hay gặp phải tình trạng có phần lỡ cỡ cũng như có vẻ quá khó khăn khi tìm chiếc đầm hợp bởi quần áo cũ thường không vừa đồng thời đầm bầu thì lại quá rộng. Mẹo ở đây chính là bạn cần chọn lựa đầm bầu tạo đường cong hơn cho cơ thể của bạn. Chúng ta hãy chọn lựa một số kiểu đầm bầu có một ít hoa văn ví dụ như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cho cơ thể bạn sexy, duyên dáng hơn. Chị em cũng có thể thắt 01 cái thắt lưng đơn giản ở dưới ngực để có thể làm thành “giải phân cách” tự nhiên giữa phần ngực và bụng. Các bạn cũng luôn may mắn hơn một số mẹ bầu khác bởi có thể lựa chọn đầm bầu kẻ ngang ngay lúc bầu bì, tạo nên một nét đẹp xinh xắn mà luôn thời trang.

Các bạn nên chọn mua nhiều sản phẩm thời trang bà bầu và đầm bầu trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét