AZ Bonus

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Hãy cùng nhau điểm qua các tông màu đặc biệt của áo khoác nam

Dạo gần đây, món đồ áo khoác nam đang hot trở lại & trở thành khuynh hướng ăn bận với phái mạnh. Không quá phong phú đa dạng thế nhưng item này lại mang lại nhiều cá tính đặc biệt, độc đáo cho các chàng & với thiên hướng tone màu áo khoác nam năm 2015 sẽ đem đến rất nhiều thứ bất ngờ, thú vị.

Trước khi đề cập tới phần tông màu, chúng ta cùng coi qua 1 vài thiết kế áo khoác nam đẹp đang là thiên hướng: Áo khoác da lộn, áo dạ dài, măng-tô… có nhẽ bị ảnh hưởng bởi một phần phong cách ăn mặc Hàn Quốc vì thế các mẫu áo khoác ấy được rất là nhiều người yêu chuộng. Và nó được xem là trang phục chẳng thể thiếu đối với nhiều chàng trai yêu thời trang. Với những bạn nam 1 item giản đơn cộng thêm một kiểu áo khoác thời thượng là đã trông cực kì nam tính những lúc bước ra đường.

ao khoac nam

Chả giống như 1 vài năm trước, màu sắc áo khoác nam 2015 chú trọng đến nét phá cách & mới mẻ. Mặc dầu bình dị tuy nhiên chúng luôn đem đến cho người diện một xi-tai nổi trội, cá tính, để chúng ta mau chóng tạo dấu ấn trong mắt người xung quanh. Hãy cùng nhau trải nghiệm 3 gam màu ấn tượng này nghe:

Rêu và nâu đất


Nhiều mẫu áo khoác nam màu rêu và nâu sở hữu vẻ bề ngoài đậm nét lính, chúng là 1 mẫu áo phù hợp với 1 vài anh chàng yêu chuộng style hào phóng, có 1 chút bụi bặm. Tuy từng xuất hiện trước đây tuy nhiên đến hiện giờ áo khoác kiểu anh lính mới được nhiều bạn trai chú ý tới và đương trở thành món đồ cực kì hot dành cho cả phái mạnh và phái yếu.

Hình thức áo khoác 2015 cũng không có gì đặc sắc, luôn luôn chú trọng làm bật lên vẻ mạnh mẽ của các chàng.

Màu pastel


Nhắc đến tông màu này, hẳn là có 1 vài bạn nam phải ngại ngần tại vì vẻ bề ngoài tương đối nữ tính của nó. Mọi người cần phải "phớt lờ" quan điểm đó đi nha bởi chúng hiện đang là tone màu lên ngôi của năm 2015. Tại sao mà nó hot ư? Do bọn chúng cực kỳ dễ mix đồ chỉ cần có một chút đầu tư là nó sẽ biến thành điểm nổi bật độc đáo cho xì tai của các bạn. Một chiếc áo khoác nam màu pastel đảm bảo sẽ là một điều mới mẻ dành cho bạn đó nhé.
ao khoac nam

Sắc màu trầm tối


Một vài chiếc áo khoác nam tone màu tối ví dụ màu đen, xám tro và tím đen được xem là những màu sắc khó có thể thiếu bên trong tủ đồ của các chàng. Chẳng những vì chúng khiến cho bề ngoài của phái mạnh gọn gẽ hơn, mà còn bởi vì cảm giác khỏe khoắn và trang nhã mà chúng đem lại.
.
Nếu như năm nay phong cách thời trang phái yếu chuộng nhiều chi tiết cách điệu và tone màu sặc sỡ thì trang phục phái mạnh hướng đến nét giản dị và mạnh mẽ. Nếu mà bạn chưa dám thử mình cùng những tone màu hấp dẫn bên trên thì cần phải dạn dĩ lên & tìm kiếm cho mình 1 kiểu áo khoác nam sở hữu gam màu ở trên, có thể chúng sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên!

Người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm áo khoác và áo khoác nam đẹp ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét