AZ Bonus

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Đồ chơi My Kingdom - gợi ý 1 số chủng loại đồ chơi phát triển trí óc

Nhờ vào số lượng đồ chơi đa dạng có tính giáo dục & độ an toàn nổi trội mà trong các năm trở lại đây cửa hàng đồ chơi My Kingdom luôn luôn được các bậc phụ huynh thay phiên lui tới mua hàng. Để giúp cha mẹ có thể mua được cho trẻ các kiểu loại đồ chơi như ý, đồ chơi My Kingdom muốn giới thiệu 1 vài mẫu đồ chơi hỗ trợ bé phát triển trí tuệ và khả năng cảm nhận đang được yêu chuộng tại chuỗi cửa hàng.

Xếp hình



Ở trong những năm qua, dạng đồ chơi giải trí My Kingdom luôn luôn được khá nhiều ba mẹ mua sắm nhờ vào tính chất thúc đẩy trí sắp xếp & năng lực tư duy của trẻ em, giá thành thì lại hợp túi. Những kiểu loại đồ chơi xếp hình ở chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom rất là phong phú về kiểu loại & màu sắc, được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, ngoài việc khiến cho bé học tập mà còn tăng khả năng ghi nhận các khối ghép và màu sắc khác biệt.

hinh anh do choi My Kingdom

Trò chơi âm nhạc



Âm nhạc có tác động rất nhiều đến thói quen & sự phát triển của trí não, chính vì điều đó nếu các bạn mua cho bé cưng một cây đàn phát ra những âm thanh mềm mại hoặc là một quả chuông đong đưa leng keng sẽ giúp bé tăng cao khả năng nhận biết tất thảy âm điệu chung quanh, điều này khiến cho bé con cảm thấy thoải mái & phấn khởi. Tùy theo độ tuổi của trẻ mà bố mẹ mua sắm được sản phẩm ưng ý tại cửa hàng đồ chơi My Kingdom & và biết đâu bé nhà mình lại có thể trở thành một người nghệ sĩ vĩ đại.

Điện thoại



Trẻ em luôn cảm thấy thích thú với 1 số mẫu đồ chơi nhỏ nhắn & có thể phát lên âm thanh, vì thế, một chiếc điện thoại đồ chơi giải trí sẽ giúp cho bé cưng có được thêm nhiều niềm vui, hơn nữa, chúng còn có công năng kích thích những cảm quan của trẻ. Điển hình là, nó giúp trẻ tăng năng lực tập trung & ghi nhớ tiếng động. Những mẫu điện thoại ở chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom có kiểu dáng độc đáo & tính năng phát nhạc thú vị thích hợp với mọi lứa tuổi của trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ nhỏ vừa mới bước đi. Một điều cần lưu ý đấy là, các bạn không được cho bé nghịch điện thoại của mình, luôn giữ chúng xa tầm với trẻ nhỏ.

Các quả bóng



Quả bóng luôn luôn đi cùng cùng các cuộc chơi của trẻ nhỏ, chúng hỗ trợ bé rèn luyện được rất nhiều kĩ năng có ích như ném bóng, chạy nhảy việc này khiến cho thể chất của bé phát triển hoàn hảo hơn. Các bậc cha mẹ có thể dễ dàng lựa chọn các quả bóng cùng với đa dạng màu sắc và độ lớn khác biệt ngạy tại cửa hàng đồ chơi My Kingdom, mẫu mã đồ chơi dạng này hữu dụng cho tất thảy lứa tuổi của trẻ.

do choi My Kingdom

Xếp ly



Một mẫu đồ chơi mới lạ của hệ thống cửa hàng đồ chơi My Kingdom, cũng gần giống trò chơi xếp hình, trò chơi lắp ráp ly giúp cho trẻ tăng cao khả năng vận động, nhạy mắt lẹ tay. Cha mẹ không cần thiết dành ra 1 khoản tiền đắt đỏ nhưng cũng có thể giúp bé phát triển trí óc 1 cách tốt nhất.

Tham khảo nhiều mặt hàng về đồ chơi My Kingdom: http://www.Sendo.Vn/shop/my-kingdom/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét