AZ Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Đã tới lúc nhìn ngắm lại một số loại giày sneaker nữ nổi tiếng

Không "kén" giống như một số dạng phụ kiện khác ví dụ loại giày kick out, giầy cao gót,… các bạn có thể tự do kết hợp giày sneaker nữ cùng với một vài loại áo quần riêng biệt ví dụ như chân váy, đầm, quần lửng,… để tạo nên 1 số xtyle riêng của bản thân. Bọn nó từ xưa đến hiện nay được xem là item thời trang chẳng thể thiếu của các cô nàng. Nhờ vào sự đa dạng và phong phú về vẻ ngoài, chất liệu và tông màu khiến cho nó không bao giờ bị lỗi mốt. Dù có quá nhiều kiểu dáng nhưng mà lại có một số kiểu giày lúc nào cũng song hành với phe tóc dài qua 1 khoảng thời gian dài.

Converse Chuck Taylor

Chúng là chiếc giày sneaker nữ hiện diện khá là lâu. Có thể nói bên trong bất cứ tủ áo nào của các cô nàng đều có mặt ít nhứt một đôi giày này dù là nam hay là nữ. Điểm nổi bật của bọn nó đó là vẻ ngoài sành điệu & đột phá luôn luôn tạo ra sự cuốn hút trải qua mỗi năm & đến hiện nay nó vẫn là loại vật dụng khá là quen thuộc ở trong làng thời trang. Phái đẹp có thể tự tin phối hợp loại giày sneaker nữ đấy với bất kì y phục nào mà chẳng phải bận tâm, nghĩ ngợi.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Chính nhờ vô form dáng tinh tế & trẻ trung làm cho dạng giày sneaker nữ này lại được vô vàn cô gái ưa thích tới như vậy. Yếu tố nổi bật của món đồ này là phần đế giày có những rãnh tránh trơn đã tik tắc tạo nên cơn sốt của làng thời trang khi chúng vừa mới giới thiệu. Kiểu giày sneaker nữ này có rất nhiều hình thức không giống nhau dù vậy cuốn hút hơn hết đó là các đôi giày Checkerboard tông màu trắng đen.

Nike Air Jordan 1

Được quảng cáo ở năm 1985, kiểu giày Nike Air Jordan 1 được coi là 1 trong các form gày sneaker nữ sở hữu sức ảnh hưởng lớn tới phong cách từ khi trình làng đến bây giờ. Được xem là giày sneaker nữ rắn rỏi, ấn tượng với mẫu mã và màu sắc độc đáo vì vậy dạng giày kế tiếp khó có khả năng tạo ấn tượng đến phe tóc dài giống như món đồ này.

New Balance 574

1 số đôi giầy thương hiệu New Balance đã rất là nổi tiếng với những chiếc giầy thể dục thể thao. Với thiết kế độc quyền hình ảnh chữ cái N ấn tượng nơi thân đôi giày đã khiến bọn chúng trở thành đôi giày sneaker nữ được yêu chuộng ở khắp mọi nơi. Mặc dầu đã có vô vàn thiết kế mới được bán nhưng New Balance 574 vẫn tạo ấn tượng được với các nàng.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Cùng với dáng vẻ có chút bụi bặm và đột phá, đôi giày đó đã từng là mơ ước của nhiều cô gái từ khi công bố đến bây giờ. Loại giày sneaker nữ ấy hợp với một vài chị em bạn gái theo đuổi cung cách độc đáo, mạnh mẽ trong lúc phối mix cùng với những mẫu quần lửng jean, chiếc váy cá tính.

Adidas Stan Smith

Đây là 1 trong những kiểu giày sneaker nữ được chị em ưa chuộng với doanh số khổng lồ. Kiểu giày đó được mang tên từ một tay vợt có tiếng người USA và được in diện mạo lên trên chỗ lưỡi giày như 1 cách để vinh danh. Đồng thời hoàn toàn không thể thiếu logo design nổi tiếng của Adidas là ba sọc hông giầy giúp cho nó mới mẻ hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét