AZ Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Các mẫu giày nam khiến phái nam mê mẩn

Khá nhiều ý kiến xem là quý ông cũng chỉ đi những mẫu giày nam văn phong, form chính chắn trưởng thành. Dù thế, phong cách thời trang không ngừng thay đổi hiện cũng đem đến nhiều cuộc cách mạng ngoạn mục cho lĩnh vực giày dép dành riêng cho phái mạnh này. Cùng xem thử 1 số tên tuổi hàng đầu trên toàn cầu đã làm mới giày nam trở thành 1 số kiểu dáng như thế nào đi nào.

Lớp da cao cấp cùng với sự phối màu tài tình



Ấn tượng cùng với kiểu đế kiểu vuông và khá là "chắc chân", các kiểu giày nam được nhãn hiệu Marc Jacobs trưng bày dành cho đợt giày nam Thu-Đông cuối năm nay đều được phủ chất da thời thượng cùng với những sự phối hợp tài hoa của các gam màu trầm thời thượng, có được cảm tình của phái nam văn phòng và được ưa chuộng từ nhiều fashionista khắp hành tinh vì có sự retro mang hơi hướng những năm 70. Hơn nữa, việc đa dạng giữa loại chất liệu da lộn, da bóng hoặc da rắn cũng là sự "ăn điểm" giúp cho hãng giày Marc Jacobs thu hút được số lượng bán ra cực lớn chỉ trong thời gian cuối năm nay.

giay nam

Salvatore - quy luật cao cấp trong mỗi nét phác thảo



Những mẫu giày nam của nhãn hiệu Salvatore mang tới buổi diễn Thu/Đông năm nay tuân thủ cực chặt phong cách hiện đại trong mỗi nét phác thảo tuy luôn thiết kế dựa vào loại vật liệu bằng da trơn tru thịnh hành dành cho giày nữ. Đầu tiên chính là những mẫu giày nam boots cao đều được giảm đi nét hoang dã do có điểm nhấn cắt ngang chân bạn hay mẫu mũi nhọn trẻ trung, tiếp tục chính là việc phô bày đầy gợi cảm nhưng cũng chẳng thiếu kém vẻ thanh tao; vì vậy nếu các bạn là anh chàng văn phòng yêu chuộng mấy mẫu giày táo bạo đặc trưng, đây ắt hẳn chính là những mẫu các bạn mong đợi dành cho thời gian Thu-Đông cuối năm nay.

Michael Kors - sự góc cạnh mà lại rất thanh lịch



Mang nét đẹp góc cạnh nhưng vẫn rất trang nhã, đó chính là những điều công chúng nhận thấy về đôi giày nam có mũi nhọn được thương hiệu Michael Kors mang đến buổi trình diễn Thu Đông 2015, có thể nói rằng, kiểu giày nam trên sẽ là cách phối hợp thú vị của một ít điên loạn và muôn phần quí phái để mà những anh chàng công sở nào hãy mang qua. Vừa phá cách bằng việc phối hợp tuyệt hảo từ bốn gam màu thời thượng đen – tông trắng – xanh cobalt – cam,mà chính dáng giày tinh tế cùng với những vết vắt ngang khá là ngộ nghĩnh thì mới chính là nút mấu chốt tạo nên tên tuổi trong giới cho nhà thiết kế đình đám trên.

Giày lười - phong cách mạnh mẽ, phong trần sang trọng và thời trang



Không những vậy, 1 vài kiểu giày nam thương hiệu Gucci cũng rất phù hợp cho mùa hè oi bức bởi mẫu giày lười trên đây mang đến sự thoải mái lẫn trẻ trung cao. Giày lười vừa biểu hiện tính bụi bặm, ấn tượng, mà cũng rất sang trọng và thẩm mỹ cho phái mạnh. Hiện thời giày nam cách tân hiện cho phép những anh chàng tự tay thỏa sức thay đổi dù là đi dạo phố, đi đến trường hay tới công sở,… qua việc mang lại hàng loạt mẫu mã độc đáo, thiết kế thời thượng trên thị trường. Với anh chàng yêu thích sự cách tân hoàn toàn mới, giày nam kiểu này không chỉ giới hạn trong một vài mẫu đơn giản dạng trơn, nó cũng còn có những mẫu được thiết kế đính thêm đá pha lê sáng lấp lánh đem lại nét ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét