AZ Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Tips để phối đồ cực “chất” cùng giày cao gót

Giày cao gót chính là một món đồ lợi hại giúp bạn gái nổi bật hoàn hảo. Điều này lý giải vì đâu tủ đựng giày của những các bạn gái luôn luôn để 01 khu vực ưu tiên đối với chúng, giày cao gót vừa giúp cơ thể thon thả hơn mà có thể nói chân cũng có vẻ dài hơn nhiều. Với một các lợi thế ấy, giày cao gót được xem là nữ hoàng trong tất cả loại giày dép cho phái yếu..

Một đôi chân rất thon đáng để lý tưởng



Nếu như niềm tự hào của các chị em đặt ở cặp chân rất thon và suôn của chính mình đương nhiên không có nguyên do gì lại chắn nó đi bằng một cái quần jeans đơn giản cả. Vì vậy, những mẫu váy xòe sẽ trở thành cách chọn rất phù hợp đối với chúng ta trong tình huống này. Váy xòe "kẹo ngọt", thu hút, có thể tôn lên đôi chân "đáng mơ ước" của các bạn nữ, & giày cao gót lại làm cao thêm đồng thời tạo được vẻ ngoài bất tận dựa vào phần chân suôn thẳng. 1 sự kết hợp vô cùng thích hợp dành riêng cho vài bạn gái tuy rằng không được cao lắm, tuy nhiên lại may mắn có được đôi chân thon gọn đẹp.

giay dep

01 đôi chân độ dài miên man



Nhỏ nhắn & thẳng là không đủ, đôi chân của các bạn gái cũng còn khá dài nữa. Nếu vậy nguyên do gì chị em lại để mất cơ hội khoác lên người 1 vài chiếc váy bút chì nhỉ. Có thể thấy chân váy bút chì là một trang phục thường thấy, nhưng mà nó hay làm cho chân của phần lớn bạn gái có vẻ rất ngắn khi ôm sát lấy phần đùi 1 cách thô kệch, rất dễ lộ 1 bắp chân quá khổ. Và các bạn gái, cùng với ưu điểm rất tuyệt là cặp chân dài miên man của riêng mình, lúc diện chân váy bút chì biết lựa chọn với giày cao gót luôn tôn lên được yếu tố mảnh mai, mềm mại và thanh thoát nơi đôi chân.

Những nỗi muộn phiền của những cô nàng có chiếc đùi lớn đó chính là chân họ chắc hẳn nhìn không được dài, dù cho đôi chân họ có độ dài miên man đi chăng nữa. Và đó luôn là nguyên do các bạn kết hợp giày cao gót trong trường hợp này. Vừa gíup các bạn khoác lên người váy midi rạng ngời, điệu đà để giấu đi được phần đùi mũm mĩm, vừa tăng thêm cho mọi người cả 10 cm độ dài phần chân. Một mẹo nhỏ rất phù hợp & khá phù hợp xu hướng năm nay đấy chứ.

Vòng 3 gợi cảm



Bạn tự tin ở vòng mông sexy, tuy vậy các chị em gần như chán vài chiếc váy ôm sát hở hang, bất tiện rồi? Như thế thì đây sẽ là cách hiệu quả cho các bạn. Áo phông cùng quần jeans ôm trọn & 01 đôi giày cao gót - Cách kết hợp dễ phối đồ tới tự nhiên này sẽ có thể nổi bật vòng 3 rất đáng ước mơ của các bạn gái, nhưng vẫn mang đến cái nhìn cực kỳ cá tính đồng thời thoải mái khi được chọn toàn các đồ dùng không được cắt xẻ táo bạo, điển hình.

Vòng eo lý tưởng



Chẳng có gì thích hợp giúp tôn vòng 2 thon thả, quyến rũ của các chị em ngoài một số loại quần, những chiếc váy lưng cao với mẫu mã không chiết eo hay là xòe dịu dàng. Tuy nhiên, sẽ là "vô ích" nếu nhỡ các bạn nữ mix chúng với giày búp bê, chúng hẳn làm mất đi hoàn toàn một nửa cảm giác thu hút. Cần là giầy gót cao, nhớ rằng như thế. Chúng làm các bạn nữ những bước chân dịu dàng, quyến rũ đồng thời "hút" tất cả mọi cái nhìn ao ước với một vòng 2 trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét