AZ Bonus

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Update xu hướng giày nữ đẹp trong hè nàyNhững mẫu giày nữ đẹp khó mà bỏ quaCác bạn đã update xu hướng giày nữ đẹp năm 2015 này chưa?

Hè đến, vô vàn mẫu giày nữ đẹp lại được dịp tung hoành khắp chốn. Bạn đã bắt kịp trào lưu mới nhất hay chưa? Bên dưới sẽ là 1 vài loại giày nữ đẹp hiện đang được ưa chuộng ở mùa hè năm nay. Hi vọng nó sẽ giúp các bạn chọn mua được một loại giầy thích hợp để thể hiện style của mình.

Giày Buckle

Nó chính là một trong nhiều xu hướng giày nữ đẹp hiện đang được ưa chuộng. Giầy Buckle với thiết kế là cái đế bằng & phần quai to có những khóa móc giống y như nịch lưng rất độc đáo. Thoải mái & nổi trội là thứ mà mẫu giày này đem lại. Hãy lẹ tay lựa chọn cho bản thân 1 đôi nghen!

Giày Sneaker

Từ xưa đến nay các kiểu giầy sneaker đã được các bạn gái ưa thích xì tai sành điệu lựa chọn. Chúng sở hữu một mẫu mã vô cùng thời trang và nổi bật bên cạnh đó còn có thể giúp bảo vệ đôi chân bên dưới ánh nắng mạnh mẽ ở mùa hè. Trong trường hợp các bạn hay đi ra ngoài đường thì kiểu giày nữ đẹp xinh này sẽ là một sự chọn lựa toàn hảo. Nếu muốn bộc lộ thêm cá tính thì các bạn có thể kết hợp cùng một chiếc coat blazer.

giay nu

Giầy mũi nhọn

Các đôi giày nữ đẹp sở hữu chiếc mũi nhọn luôn tỏ ra rằng nó chả bao giờ bị lỗi thời cho dầu các xu thế ăn diện thường hay đổi mới từng ngày từng giờ. Nguyên nhân nó được ưa thích bởi nó mau chóng đôn lên vẻ ngoài thướt tha và tươi trẻ ở các bạn nữ. Bên cạnh đó, chúng còn mau chóng tinh chỉnh vóc dáng của người mang sao cho phô ra được các đường cong quyến rũ đồng thời còn có khả năng ăn gian kích thước chiều cao 1 cách tài tình. Cùng với nhiều ưu điểm như vậy thì ngày hè năm nay, các đôi giày nữ đẹp nhọn mũi sẽ cho thấy sự cuốn hút to lớn của nó với nhiều cô nàng sành điệu.

Đôi giầy metallic

1 kiểu dáng nổi trội, độc đáo và cuốn hút là những điều mà loại giày đấy mang tới. Đó được coi là một kiểu giày khác lạ cùng với một số miếng kim loại sáng bóng được tô điểm cực tinh vi & tươi tắn. Một kiểu giày metallic cao gót bảo đảm sẽ lôi cuốn tất cả cái nhìn những lúc các bạn gái đi ra ngoài hay đi dự party.

Giầy sandal cao gót

Sandal được coi là món đồ thân thuộc trong mùa hè bởi do món đồ này đem đến cho các chị em sự mát mẻ cho đôi chân. Tuy vậy, sandal gót cao còn làm được nhiều hơn vậy khi vừa đem đến sự dễ chịu, đồng thời vừa đôn dáng của các nàng. Chiếc giày nữ đẹp đó có phần dây quai cực kì duyên dáng. Nó có thể phối đồ linh động, làm tăng nét gợi cảm & nữ tính cho tất cả bạn gái. Thật không còn gì lý tưởng hơn một kiểu giầy sandal gót cao để sử dụng ở hè này.

Khi mà lựa chọn giày, các nàng cũng nên để ý một vài điều đấy là kiểu giày đấy cần vừa với chân, trong khi đi chẳng có cảm giác đau. Trang phục lúc nào cũng thay đổi thế nên phái đẹp thử lựa chọn một kiểu giày nữ đẹp xinh thực hợp với trào lưu hiện tại, hãy cùng cho thấy mình chính là một cô nàng thời thượng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét