AZ Bonus

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Lựa chọn giày nam giữa buổi hè nóng bức

Ở mùa hè, tiết trời rất nóng nực vì vậy khâu tìm mua 1 loại giày cho phù hợp vừa có kiểu mẫu, màu sắc ấn tượng được coi là một chuyện không hề giản đơn. Một vài lời khuyên bên dưới sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu giày nam thích hợp cho bản thân mình, hãy cùng nhau tham khảo một số gợi ý cần thiết để vừa thoải mái & nổi bật trong mỗi một bước đi các bạn nam nhá.

Lúc khí hậu nóng bức, đôi chân của phái mạnh bài tiết rất nhiều mồ hôi. Bởi vậy đâu phải đôi giày nam gì cũng hợp lý giữa thời tiết này. Sự lựa chọn thích hợp nhất chính là các kiểu giày không cần vớ. Nói tới giày không tất phải nói tới những mẫu giày nam hiện được yêu thích phía dưới:

Giày tây



Đây được coi là kiểu giày nam được nhiều mày râu tìm kiếm. Nhờ mẫu mã vừa lịch sự thích hợp với những quý ông ở văn phòng lại vừa có kiểu mẫu sành điệu hợp với cánh mày râu năng động. Cho nên chả có điều gì lạ lùng khi nó trở thành item thời trang được mọi người tìm đến nhứt trong hè năm nay. Cùng với form dáng, nó còn có nhiều tone màu và chất liệu vải riêng biệt. Đặc biệt hơn hết cũng như là được ham chuộng nhứt chính là những chiếc giày tây nâu, da lộn, chất vải,… Có đặc điểm chả có dây buộc, dễ mang, dễ tháo vì thế chúng hết sức thích hợp với những tháng ngày khó chịu này. Tuy vậy mọi người cần lựa chọn kĩ lưỡng, phải tìm chọn những mẫu giày có đế lót hút ẩm để bàn chân lúc nào cũng được thoáng mát nha.

giay nam

Đôi Giày vải



Mùa hè chính là thời điểm để chúng ta hòa mình vô các hoạt động giải trí ngoài trời. Những mẫu giày vải được coi là lựa chọn hoàn hảo giành cho nhiều mày râu nổi bật. Loại giày nam đó ngày càng xuất hiện nhiều kiểu dáng đẹp & thời thượng. Vì được làm từ vải chính vì thế nó cực kỳ thoáng đãng, không nóng chân thế nên bàn chân của các bạn lúc nào cũng được khô ráo vào mọi thời điểm. Nhất là, chất liệu vải cực kỳ êm ái vì vậy bạn sẽ luôn luôn dễ chịu khi tìm mua item ấy. Năm nay, loại giày nam này được thiết kế với nhiều kiểu dáng và tone màu hút mắt thỏa sức để bạn lựa chọn 1 đôi phù hợp với xì tai của bản thân mình.

Sandal



Thực sự ngày hè chính là mùa của nhiều mẫu giày sandal. Mẫu giày nam đó với vẻ ngoài cực kỳ “thoáng khí” bởi có nhiều khe hở giúp bàn chân luôn thoáng mát. Các đôi sandal với vô số vật liệu khác nhau, dây đai nhỏ to đủ cả thế nên tha hồ để bạn lựa chọn. Không chỉ lí tưởng để du lịch biển, chúng còn là item thời trang khá quen thuộc chốn công sở đấy nhe. Mọi người sẽ chả lo bàn chân mình bốc mùi những lúc phải di chuyển cả ngày với đôi giày nam đấy.

Cùng với 3 kiểu giày nam phù hợp với ngày hè oi bức ở trên, mọi người đã biết mình phải tìm chọn loại giày gì hay chưa? Hi vọng các bạn tìm mua được 1 kiểu giày vừa thích hợp với x-tyle của bản thân vừa thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét