AZ Bonus

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Cá tính với giày nam

Chị em có lẽ quá yêu giày cao gót và cánh đàn ông thì thực sự sẽ gắn kết cùng những đôi giày thể thao. Đương nhiên giày nam chẳng những là đồ dùng giúp đi lại, nó được xem như đồ vật nhất thiết có cho tủ giày như là tín hiệu của cánh mày râu đồng thời tượng trưng cho 1 người đàn ông.

Nói về giày nam, mọi người luôn liên tưởng đến mọi mẫu giày hay sử dụng cho những khi luyện tập sức khỏe, song nhiều năm gần đây, giày thể thao chính là vật dụng làm ra vẻ đẹp dành cho phái mạnh. Các nhà thiết kế sáng tạo cũng đã bước vào thị trường này cùng khả năng tài hoa của họ để có thể cho ra khá nhiều kiểu dáng giày mới lạ, rất thu hút. Nhìn các kiểu dáng này, có thể nói hàng loạt nguyên tắc đều bị phá bỏ, thay vào đó là nhiều đường nét tạo hình đậm chất ấn tượng. Hãy cùng tìm hiểu 1 số nhãn hàng giày nam danh tiếng bây giờ:

Adidas Original



Adidas Original, một trong các thương hiệu giày nam vô cùng nổi tiếng của gã khổng lồ kinh doanh về thời trang của Đức. Thiết kế giày nam của Adidas thực sự không thật sự long lanh như là anh đối thủ Nike, thế nhưng phương pháp kết hợp giữa trẻ trung cùng truyền thống, sự đơn giản kể cả khả năng tuyệt vời khiến Adidas luôn luôn có sự tin cậy nhất định đối với người mua. Adidas Original chắc chắn thích hợp đối với các quý ông có cách sống thể thao, ưa thích hoạt động tập luyện.

giay nam

Maison Martin Margiela



Các thiết kế giày nam của Maison hòa quyện được yếu tố giản dị kể cả xa hoa vào một. Phóng khoáng, cách tân cũng như rất cuốn hút, không anh chàng nào còn có thể từ chối sự trưng bày của giày Margiela cho tủ đồ của bạn.

Lanvin



Tiền thân đã được Jeanne Lanvin lập nên năm 1867, nhãn hàng thời thượng của Pháp mang đến làm ảnh hưởng nhanh chóng lên cả thời trang nam và nữ. Và dù rằng Lanvin không được đánh giá như là 01 hãng hay làm nên giày nam, thế nhưng họ đã thể hiện được đẳng cấp cho thị trường giày khắp nơi trên thế giới. Dễ phối đồ, thanh thoát cùng với gam màu vô cùng thông thường, giày nam của Lanvin thoải mái phối kết với gần như những loại áo quần.

New Balance



New Balance đó là nhãn hàng có nhiều sự đột phá nhất vào mặt hàng giày nam bây giờ. Khả năng phát triển mạnh mẽ và mau chóng của NB xem như một sự kiện trong làng giày thế giới. Vật liệu quan trọng của kiểu giày New Balance chính là làm bằng da lộn, dù vậy chúng chẳng bị tích tụ bụi bẩn, đồng thời khá dễ dàng trong việc giữ được vệ sinh cho giày.

Converse


Converse luôn luôn là kiểu giày giày nam phổ biến nhất ở nhiều quốc gia, là vì ấn tượng tiết giảm ở mẫu của mình. Converse hơn hết còn là 1 trong các hãng giày lâu đời nhất khắp thế giới, một khi khởi đầu sản xuất đôi giày bóng rổ khoảng từ thời gian 1917. Chất lượng của Converse thật ra không cần thiết phải nhắc đến, đây là 1 trong số ít những đôi giày thể thao mà sự dẻo dai vững chải với thời gian. Độ bền bỉ cùng với vẻ giản dị của Converse đã giúp nó trở nên danh tiếng không thể nào phai mờ ở những người trẻ. Linh hoạt và hiệu quả nhất, một đôi giày nam Converse luôn có thể phối kết với dường như nhiều kiểu trang phục, đương nhiên là chỉ trừ suit, tuxedo cũng như một số quần áo với yếu tố sang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét