AZ Bonus

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Nguyên do khiến đồng hồ Rolex có giá cao tới như thế

Từ xưa tới nay, những khi đề cập đến thương hiệu đồng hồ Rolex thì ai ai cũng khen ngợi cũng như ước ao được có nó. Từ lâu, mặt hàng này được xem là phụ kiện của các "tay trùm", những người modern cho thấy đẳng cấp của bản thân mình. Tin chắc các bạn đã một lần nghe nói về 1 cái đồng hồ Rolex sở hữu mức độ chuẩn xác cao, 1 cái đồng hồ đeo tay được ráp ngọc, sản xuất thủ công,… những thứ đó lúc nào cũng giúp hãng sản xuất đồng hồ đó được coi là niềm ước ao của rất nhiều người.

Chiếc đồng hồ Rolex có một giai thoại phát triển lâu dài và vững chắc. Thương hiệu Rolex đã được gây dựng vào năm 1905 do Hans Wilsdorf & Alfred Davis lại Luân Đôn. Ngay từ đầu, hãng đã xác định rõ sẽ đi theo những sản phẩm xịn chính vì vậy nhiều bắt buộc về phẩm giá luôn luôn được theo dõi thật gắt gao. Cho đến hiện tại, thương hiệu đồng hồ đeo tay đó đã nhận được nhiều thành công to lớn mặc dù chả hề tìm hiểu ứng dụng những kỹ thuật mới mà bọn họ luôn tìm cách để nâng cấp một cách hết mức 1 vài kỹ thuật tuyệt đỉnh của chiếc đồng hồ. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá những điều làm đồng hồ Rolex sở hữu giá tiền quá cao như thế.

Chuyên dùng nguyên liệu thép không gỉ cao cấp



Từ xưa tới nay, Rolex lúc nào cũng sử dụng vật liệu thép không gỉ 904L trong tất cả sản phẩm của họ. Dạng thép không gỉ ấy không một NSX nào muốn dùng bởi 1 nguyên nhân là bọn chúng vô cùng khó để kiểm soát mà giá trị lại mắc. Vì vậy nó được cho là vật liệu riêng biệt. Đây chỉ là nguyên nhân nhỏ bên trong 1 đống lý do khác sẽ làm bạn phải đứng hình mà bởi vì ngạc nhiên.

dong ho Rolex

Chỉ chế tạo bởi các chuyên gia



Tất cả mọi người đều nghĩ để tạo ra một kiểu đồng hồ đẹp, chuẩn xác giống như đồng hồ rolex nam thì họ cần dùng tới robot để chế tạo. Mà không, Rolex chỉ vận hành robot để sản xuất một số thiết bị thôi còn lắp ráp thì họ luôn tin tưởng vào sự tài hoa & khéo léo của một số chuyên gia lắp ráp đồng hồ. Thế nên để sản xuất 1 phiên bản đồng hồ hoàn chỉnh cần phải tốn khá nhiều thời gian.

Rolex luôn luôn sử dụng vàng và kim cương



Công ty Rolex có cả 1 bộ phận chủ yếu chế tác vàng của riêng mình để nhằm đảm bảo chất lượng lúc nào cũng chuẩn mực. Và trong từng loại đồng hồ Rolex đều có 2 thứ này.

Cần 1 thì gian rất lâu để làm nên 1 chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Từng chiếc đồng hồ cần qua rất nhiều khâu từ đúc khuông đến hoàn chỉnh và các giai đoạn đều được xem xét 1 cách nghiêm ngặt nhất. Như đã nói công đoạn ráp vào là hoàn toàn bằng thủ công với sự cẩn trọng của nhiều nghệ nhân vì thế bắt buộc phải hao tốn 1 khoảng thời gian rất lâu mới có thể tạo ra một chiếc đồng hồ nữ Rolex hoàn mĩ.
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồng hồ Rolex - Xem ngay!

Với các điều ấy thì đồng hồ Rolex xứng danh là một trong những loại vật dụng có quý giá nhất, đẳng cấp nhứt tính đến thời gian hiện tại.
Tag: mỹ phẩm - mỹ phẩm hàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét