AZ Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

03 kiểu dáng áo khoác nam sẽ khiến cho cánh mày râu thích thú

Thời gian gần đây, cụm từ “áo khoác nam” chừng như đang được các anh chàng kiếm tìm hàng đầu trên các trang web. Vì đối với các bạn nam nó chẳng những là vật dụng dùng để phòng nắng, giữ nhiệt mà nó còn là y phục làm cho chúng ta thêm phần xì tai & phá cách mỗi lần đi ra ngoài.

Các bạn nam rất dễ chịu trong vấn đề mặc đồ, thế nhưng không phải vì vậy mà lại buông thả bản thân mình ăn mặc 1 số set áo quần luộm thuộm. Tối giản, menly luôn là khuynh hướng với tất thảy mày râu. Và đó cũng là các mong muốn mà những anh chàng cần trong 01 form áo khoác nam vào thu 2015 năm nay. Và với Bà mẫu mã áo khoác phá cách được gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ có thể tạo nên 01 ý tưởng mới cho mày râu mình.

Áo khoác ngoài chất liệu denim khỏe khoắn

Mùa thu năm nay khuynh hướng denim đã và đang trở nên phổ biến & những sản phẩm áo khoác nam chất liệu denim tik tắc được những bạn nam truy lùng. Chất liệu denim bền bỉ cùng với gam màu nổi bật sẽ làm phái mạnh nhìn trông mạnh mẽ, "chất" hơn hẳn, thậm chí nó còn có thể làm cho chúng ta trẻ hóa thêm một vài tuổi.



Dựa trên phong cách mà các chàng trai có thể chọn mẫu áo khoác nam tông màu xanh sẫm hoặc là xanh lợt cùng với những đường xới hay hở rách bụi bặm. Không những thế set quần áo của mình sẽ càng nhìn trông nổi bật hơn hẵn nếu như diện áo denim cùng quần jeans hoặc là quần kaki.

Áo khoác ngoài kiểu quân đội cực chất

Áo khoác nam kiểu dáng quân lính sở hữu vẻ ngoài manly và bụi bặm đang lôi cuốn sự chú ý ở rất nhiều anh chàng. Tông xanh lá binh linh chẳng những có sức lôi cuốn kì lạ đối với các mày râu mà cả những bạn nữ nó đã trở thành sắc màu không thể thiếu trong tủ trang phục.

Ngoài mà xanh lá, áo khoác ngoài kiểu quân đội lại có hoa văn độc đáo đặc thù trong quân lính. Điều đó sẽ vô cùng hữu dụng khi bạn phối áo quần, bởi nó rất đỗi dễ dàng hòa hợp cùng với những áo quần khác nữa, đem đến các bạn nhiều gu ăn mặc khác nhau. Và với phong cách áo khoác nam như này chúng ta chỉ cần vận với 1 form áo phông giản đơn ở trong, một form quần jean màu tối và một kiểu giày thể thao là các bạn đã biến thành anh chàng cực kỳ nam tính.

Áo blazer lịch sự

Chứa đựng x-tyle tách biệt với mẫu áo phía trên, áo khoác nam blazer tập trung đôi mắt của mọi bạn gái vì vẻ giản dị mà lại tao nhã. Các bạn sẽ mau chóng lôi cuốn được đôi mắt của phái nữ nhờ vẻ ngoài lịch lãm và nhã nhặn của mình.

Áo khoác nam blazer rất đa dạng về form dáng & tone màu do thế ăn nhập cùng với rất nhiều tình huống khác biệt. Đây cũng còn là dáng áo tuyệt vời cho những chàng trai công ty hoặc trong ngày đầu hẹn hò với người ấy và vào những sự kiện hệ trọng.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét