AZ Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bật mí cách thức chọn mua đồng hồ thông minh

BoxCar Review - Đồng hồ thông minh 01 món đồ hoàn hảo dành cho người dùng smart-phone, bởi nhờ sự đồng bộ giữa nó & chiếc di động của mình mà bạn có thể dễ dàng trực tiếp xem cuộc gọi, trả lời SMS, truy cập mạng xã hội, trả lời mail,… và vô vàn tiện ích khác nữa. Bất kì lúc nàochúng ta vẫn có thể đọc được thông báo hệ trọng hay là một số việc gấp xếp cần được xử lí mà không cần đụng tới chiếc smartphone trong túi.

Có vô số mẫu đồng hồ thông minh ở ngoài thị trường hiện tại, có thể chúng ta sẽ phải thấy lưỡng lự khi kiếm tìm 1 dòng smartwatch thích hợp với chính mình, 1 số lưu ý cùng các gợi ý dưới đây sẽ giúp chúng ta xử trí được tất cả suy nghĩ ở trên.

Một số lưu ý khi chọn sắm



1 chiếc Smart watch sẽ giúp cho các bạn xử lý được rất nhiều công việc ở trong nhu cầu sống thật nhanh chóng hơn hẳn. Cơ mà điều quan yếu hơn hết những lúc chọn sắm đấy là chúng có thể kết nối với chiếc di động của bạn, tức là hệ điều hành cả hai cần thích hợp nhau. Còn nếu không mẫu đồng hồ thông minh bạn mua cũng chẳng hỗ trợ bạn xử lý nhu cầu hiệu quả hơn được là bao. Thông thường smartwatch và điện thoại cùng một thương hiệu sẽ có mức độ tương thích tối đa.

dong ho thong minh

Những dòng đồng hồ thông minh thường phải vận hành nhiều công việc cùng một lúc vì thế nó không thể đạt dung lượng pin dài lâu như là đồng hồ đeo tay thường nên smart-watch chỉ sống sót khoảng vài ngày là phải đi sạc. Ngoài ra, các bạn nên chọn mua loại có thể kháng nước đảm bảo để có thể bảo bọc được trọn vẹn ở trong & chọn lựa kiểu chất liệu dây đeo khiến các bạn luôn thấy êm ái trong lúc sử dụng. Nếu được thiết kế từ kính, cần đảm bảo chúng có thiết kế chịu lực, tránh trầy & chẳng vào nước.

Các loại đồng hồ thông minh có giá thành lí tưởng

Sony SmartWatch 3



Điều ấn tượng là chiếc Sony SmartWatch 3 có khả năng vận hành 1 cách tự chủ tùy theo yêu cầu của bạn. Đó là loại đồng hồ thông minh mê mẫn nhiều bạn teen quan tâm nhờ thiết kế nhẹ nhàng & thu hút. Nhãn hàng Sony còn tạo sự thu hút với câu nói “chỉ việc đưa tay bạn lên & nói” cái đồng hồ sẽ giúp mọi người xử lý tất cả những thứ người sử dụng muốn: tham khảo tài liệu, nhận gửi tin nhắn, gọi điện thoại,…

Moto 360



Điều đặc biệt của chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 đấy chính là chất liệu trông cực kì ấn tượng & sang trọng mọi người có thể thoải mái sử dụng nó giống 1 món đồ trang sức ở trên cổ tay. Hơn nữa, đối với chức năng nạp năng lượng không cần dây, Moto 360 giúp các hoạt động trở nên nhanh chóng hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Nó có 2 màu để chọn mua, ấy thế mà chưa bao giờ nó bị quên lãng tại các cửa tiệm. Bởi vì những chức năng của loại đồng hồ thông minh giá rẻ này được tờ báo Tech Radar nhận xét chuẩn mực hoàn hảo. Cái đồng hồ thông minh đó có dung lượng pin rất cao tới 168 giờ. Pebble Steel bày bán trên khắp thị trường VN ở tại những shop thiết bị điện tử của Medimax là 199 đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét