AZ Bonus

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Làm sao để lưu giữ mùi của nước hoa được bền lâu?

Sử dụng nước hoa đã trở thành thói quen hàng ngày của bất kì ai từ phái đẹp cho tới cánh mày râu. Người nào cũng thích bản thân mình sở hữu 1 mùi thơm thật quyến rũ, thật sành điệu tuy thế nếu không biết xịt chắc chắn chúng chỉ “thơm nức” vào một lúc ngắn thôi. Chỉ sử dụng cùng dòng dầu thơm song người khác thì thơm phức nguyên ngày trời còn bản thân mình mới chỉ vài tiếng là mùi đã đi mất rồi. Những lời khuyên sau đây sẽ giúp cho bạn có 1 vài bí quyết quý giá cho mình về cách thức dùng nước hoa để bảo đảm hiệu quả nhiều nhất.

Chọn chính xác chỗ để xịt dầu thơm


Mọi người có biết rằng nguyên nhân luôn thấy người ta xịt dầu thơm vô cổ tay không? Đó chính là 1 trong những vùng dễ dàng tỏa hương thơm cơ thể vì cổ tay có mạch máu, nhiệt cao hỗ trợ mùi có thể khuếch tán ra ngoài. Nếu mọi người chả chọn chuẩn xác nhiều vị trí như vậy thì nước hoa mọi người sử dụng sẽ chả khuếch tán được hương thơm đâu. Một số vị trí khác chẳng hạn như: đằng sau 2 tai, ngực, sau ót, đầu gối,… Vì thế các bạn nên lưu ý 1 số điểm đó nhé. Tuy là trên cơ thể có nhiều khu vực cho các bạn xịt vô nhưng mà chỉ lựa 2 tới 3 chỗ mà thôi không thì hương thơm sẽ rất nồng.

nuoc hoa

Hiện đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Khá nhiều bạn quên xịt lên quần áo và tóc



Mọi người thường hay suy nghĩ xịt dầu thơm vô bộ đồ sẽ không có hiệu quả gì, lại khiến cho mùi thơm nhanh chóng bị biến mất. Song bạn có biết được phần cổ áo là nơi tiếp xúc khá nhiều với gáy – vị trí khuếch tán hương thơm mạnh nhất, cho nên xịt nước hoa nữ vào vị trí ấy sẽ có tác dụng chả mấy thua kém nếu như so sánh khi mọi người xịt trực tiếp lên da. Bên cạnh đó, những cọng vải sẽ góp phần giúp giữ lại hương thơm của bạn được lâu hơn.

Tóc cũng chính là địa điểm chúng ta có khả năng xịt nước hoa bởi vì tóc có chứa một lượng dầu tự nhiên bởi thế mùi thơm cũng được lưu lại lâu hơn. Tuy nhiên các mọi người đừng nên quá lạm dụng sẽ dễ khiến tóc bị tổn thương tại vì dầu thơm có cồn.

Giữ ẩm da lúc trước khi dùng



Màng kem dưỡng sẽ làm cho da bạn mịn màng hơn, cũng dễ lưu mùi thơm hơn. Mọi người hãy chọn một số dòng kem dưỡng da có mùi tương tự hay giống với mùi hương nước hoa chúng ta đang xài

Không nên sử dụng dầu thơm loại lăn hay là chấm

nuoc hoa

Người dùng nên mua sắm nhiều sản phẩm nước hoa nữ và nước hoa trên đây

Dựa theo nghiên cứu thì nước hoa dạng xịt mới lưu giữ hương được lâu dài hơn. Còn các loại khác thì sẽ làm cho số lượng dầu thơm tiếp xúc với làn da nhiều khiến cho mùi bị đổi khác hay mau chóng phai mờ.

Giữ gìn cho đúng



Bảo quản nước hoa ở tại nhiều địa điểm mát mẻ, không bị tia sáng chiếu trực diện vào sẽ giúp chúng không bị biến chất, bay hương. Nhờ đó, các bạn có thể sử dụng được dài lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét