AZ Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Phải làm sao để có được những bức ảnh đẹp thời trang?

Phần lớn mọi người cũng đều muốn được chụp ảnh sao cho ấn tượng, sao cho phong cách đặc biệt là trong lúc mặc những bộ trang phục lung linh. Bằng cách nào để có được những tấm ảnh đẹp thời trang độc đáo? Hãy cùng nhau tham khảo 1 số gợi ý dưới đây nhe!

Trong khi chụp nhiều tấm ảnh đẹp thời trang, người ta thường hay phân ra các dạng trang phục riêng biệt như là các set đồ thông thường, đồ thể thao hoặc là bộ đồ tắm,… Từng mẫu y phục lại có một cách diễn đạt riêng biệt làm nổi bật chúng.

Một số bộ quần áo thông thường

Với y phục nhìn chung, mọi người thường hay chụp hình ở trong xưởng ảnh cùng với khung cảnh, ánh sáng do người chụp điều khiển thường hay sử dụng nguyên tố dáng vóc và tạo hình cùng với màu sắc để nổi bật chất riêng của bộ đồ. Còn có một kiểu khác là chụp ảnh ở ngoài trời. Nhiều cử chỉ & tạo dáng tương tự với một số hoạt động hàng ngày như là đi dạo, đứng yên, ngồi xuống, chạy... Loại đấy còn phụ thuộc khá nhiều vào áo quần, làn tóc, trang điểm, đồ trang sức & các phụ kiện khác chẳng hạn bóp, giỏ xách, đồng hồ, mắt kiếng... Tư thế yêu thích nhất năm nay chính là những bước đi thản nhiên.



Để chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Đặc trưng ở 1 số bức hình ấy đó là đem tới sự nhanh nhẹn, khỏe khoắn cho bức hình. Chúng ta hãy thử kết hợp với những đạo cụ thể dục để tạo hình được ok hơn. Ngoài ra trong lúc chụp ảnh, chúng ta cũng cần phải chuyển động, tạo dáng liên tiếp để người chụp bắt được 1 bức ảnh đẹp nhứt. Nếu được, hãy “thêm” mấy "giọt mồ hôi" trên khuôn mặt sẽ làm cho tấm hình đẳng cấp hơn.

Để chụp ảnh đẹp thời trang đồ tắm

Yếu tố chú tâm trong khi chụp hình trang phục áo tắm đó chính là sự hấp dẫn & lôi cuốn. Cần tạo dáng để cho một số đường cong trên thân thể được lộ ra nhiều hơn cả. Để bắt được một bức ảnh đẹp thời trang áo tắm lôi cuốn chả hề dễ chút nào.

Bên dưới đây chính là một số lưu ý hữu ích giành cho nhiều bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Độ tuổi: hãy lựa chọn phong cách tạo kiểu dựa trên mức tuổi của chính mình. Sẽ hết sức mắc cười nếu như 1 người đứng tuổi lại chụp ảnh dựa theo phong cách trẻ trung hoặc là trái lại.

Chiều cao: chúng sẽ ảnh hưởng đến góc độ chụp và tư thế của các bạn. Với một bức ảnh đẹp thời trang có góc chụp hình trên cao có thể làm cho model bị lùn xuống còn góc chụp ảnh thấp sẽ khiến các bạn cao hơn. Tùy theo bộ đồ đang mặc để chọn góc chụp cho hợp lí nhứt. Nó còn tùy theo kinh nghiệm của bản thân do thế không phải người nào cũng làm được chuyện này.

Ngoại hình: ảnh hưởng khá nhiều tới chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Những người có ngoại hình thường rất cuốn hút người khác. Phải nổ lực tìm được 1 số điểm mạnh về ngoại hình như là làn da, ngực, gương mặt để tạo sự nhấn nhá ở đó với bộ quần áo của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét