AZ Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Hãy cùng nhau trải nghiệm 1 vài màu sắc độc đáo của áo khoác nam

Với thời tiết nóng nực giống như Việt Nam thì không riêng phái đẹp mà đấng mày râu cũng phải mua cho chính mình một kiểu áo coat, để đi nắng đi mưa và để tạo nên style ăn diện. Và với vô vàn thiên hướng tone màu áo khoác nam năm nay sẽ đem lại cho cánh mày râu một style nam tính & cá tính.

Trước khi nhắc tới phần gam màu, ta cùng tham khảo những thiết kế áo khoác nam đương là xu thế: Áo khoác da mềm, áo dạ dáng dài, áo phao… do tác động bởi 1 phần phong cách thời trang Xứ Hàn cho nên những loại áo khoác này hiện đang được rất nhiều bạn nam yêu thích. Và chúng được xem là trang phục không thể thiếu đối với nhiều chàng trai yêu thời trang. Đối với nhiều chàng trai 1 bộ đồ giản dị cộng với 1 chiếc áo coat thời trang là đã có thể nom thật là mạnh mẽ mỗi khi bước ra đường.

Không giống như nhiều năm trước đây, sắc màu áo khoác nam năm 2014 chú trọng tới nét độc đáo & mới mẻ. Mặc dù đơn giản tuy nhiên chúng lúc nào cũng mang đến cho các chàng 1 phong cách sành điệu, năng động, để chàng mau chóng ghi điểm trước người khác. Hãy cùng nhau khám phá 3 tone màu ấn tượng này nghe:

Rêu & nâu

1 vài mẫu áo khoác nam màu rêu và nâu mang vẻ bề ngoài đậm nét quân đội, đây là 1 kiểu áo khoác toàn hảo với một số anh chàng yêu thích xì tai hào phóng, mang một chút bụi bặm. Tuy nó đã từng có mặt trước đây cơ mà cho đến hiện tại áo khoác kiểu cách chàng lính mới được các anh chàng để ý tới & đương là item vô cùng được ưa thích giành cho cả phái mạnh và phái yếu.



Hình thức áo khoác năm nay cũng như thường lệ, thường chú trọng làm nổi bật vẻ đẹp nam tính của người bận.

Sắc màu pastel

Đề cập đến gam màu này, ắt hẳn có nhiều chàng trai phải ngần ngại tại vì vẻ ngoài hơi hơi nữ tính của nó. Đấng mày râu cứ "lờ đi" ý kiến đấy đi nhé vì chúng đương là gam màu nổi trội của 2014 này. Tại sao mà chúng hot ư? Nhờ bọn nó rất dễ mix đồ chỉ cần có một tí công phu là nó sẽ thành điểm nổi bật độc đáo cho vẻ ngoài của bạn. Một chiếc áo khoác nam màu pastel chắc hẳn sẽ là 1 trải nghiệm mới cho các bạn đấy.

Tone màu tối

Một vài chiếc áo khoác nam màu sắc trầm thí dụ đen tuyền, xám tro và tím đen được xem là các gam màu khó có thể thiếu mặt ở trong tủ đồ của các chàng trai. Không chỉ vì nó giúp cho vẻ ngoài của chàng gọn gàng hơn, còn bởi vì vẻ đẹp nam tính & lịch sự mà món đồ này đem đến.
.
Nếu năm 2014 này thời trang phái yếu ưa chuộng nhiều hoa văn và tông màu sặc sỡ thì phong cách thời trang phái mạnh hướng tới vẻ đơn giản & nam tính. Nếu như bạn không dám trải nghiệm mình cùng với nhiều sắc màu mới mẻ ở trên thì cần phải mạnh dạn lên và chọn lựa cho chính mình một chiếc áo khoác nam sở hữu gam màu bên trên, biết đâu chừng chúng sẽ làm các bạn phải kinh ngạc!

Tag: Retail Berry Review click here to find more ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review immediate download now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét