AZ Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Tự tin và phong cách cùng áo khoác dạ

Áo khoác dạ một trong nhiều chiếc áo thông dụng khi mùa lạnh về. Tuy là mang vẻ ngoài khá cổ điển cơ mà chúng luôn dễ dàng làm vừa lòng các bạn gái bởi đặc điểm làm thon dáng, giấu khuyết điểm và mang lại vẻ kín cẩn sang trọng mà không phải kiểu áo khoác thế nào cũng làm được.

Mùa lạnh năm nay, kiểu mẫu của dòng áo khoác dạ đã được các designer tập trung kĩ hơn đến 2 dạng áo dáng dài & suông. Kết hợp thêm vào 1 số dòng chất vải khác để có thể tạo nên điểm nhấn như lông thú & dây lưng để tăng độ thon thả phần eo và tạo thú vị cho người nhìn. Tone màu cũng chính là 1 trong những điều đổi khác ấn tượng của áo khoác dạ trong năm nay, màu sắc tươi sáng cho 1 style kín cẩn & tông màu trầm dành cho nét bí ẩn gợi cảm.

Mix trang phục cùng với áo khoác dạ cũng vẫn có nhiều giải pháp khác nhau dành riêng cho từng phong cách ăn mặc của bạn nữ.

Quý cô chốn công sở trang nhã



Mốt chốn công sở tất nhiên gắn liền với những kiểu dáng quần tây lịch thiệp song khi phối với áo khoác dạ nam trông chúng ta sẽ khá già dạn ở trong set đồ khuôn khổ. Do đó, hãy thế chỗ chúng cho một chân váy ngang đùi nóng bỏng. Áo khoác dạ đi chung váy ngắn, kiểu giày mũi nhọn là 01 mốt phổ biến tuy nhiên chúng chưa bao giờ là lỗi thời cả. Các đường nét nữ tính của giày mũi nhọn để mà tăng vẻ ngoài sang trọng của chúng ta. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể lựa chọn 01 đôi tất da mỏng để giữ ấm cho đôi chân của bạn.

ao khoac da
Mua các sản phẩm về áo khoác dạ giá tốt

Quí cô đằm thắm



X-tyle ngào ngọt, dễ thương không phải đồng nghĩa với việc chúng ta là một quý nàng "mong manh dễ vỡ". Hãy thử phô diễn vẻ đẹp ngọt ngào ấy qua vẻ nổi trội, sành điệu của áo khoác dạ phối kết cùng quần short/quần legging. Set thời trang này sẽ rất đỗi lí tưởng cho những cô bạn thường xuyên hoạt động vì nó cực kỳ thoáng mát. Phối kết thêm 1 đôi ankle boot với điểm cộng là đi chắc chân và thêm chiều cao đối với dáng người. Các quý nàng sở hữu thân hình nhỏ hãy dùng legging để tạo ra cảm giác đôi chân thon dài hơn nhé.

Cô gái tính cách



Với x-tyle này chúng ta đừng nên bỏ lỡ những kiểu boot cao cổ và các chiếc jean ôm cả. Không những ấn tượng mà còn rất đỗi ấm áp, tuy vậy hãy chú ý đối với các đôi giày boots cao cổ do chúng khá đỗi kén cạnh người sử dụng, chả mấy khéo các bạn lại bị chúng nó “làm phản” đấy, nghĩa là nó ăn giảm bớt chiều cao của các bạn. 1 số quí cô phần chân dài sẽ có thể thỏa sức cho thấy gout vô cùng tuyệt với set áo quần đấy. Còn nếu như các bạn có dáng vóc nhỏ nhắn nhưng lại chuẩn mực, hãy thử thế chỗ jean bằng dòng quần legging phối mix áo khoác dạ form ngắn thật đơn giản sẽ là 01 lựa chọn cực chuẩn cho chúng ta đấy.

ao khoac da
Chúng Ta có thể mua nhiều sản phẩm áo khoác dạ đẹp và áo khoác dạ ở đây

Bạn gái trẻ trung


Song song một số mẫu giày cao gót, giày đế bệt vẫn làm mình tự tin trẻ trung hơn những ngày cuối tuần. Giầy bích hết sức xinh đẹp hay là giày vải cá tính cũng vẫn có thể dễ dàng phối hợp cùng với áo khoác dạ đấy.

Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét