AZ Bonus

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Các kiểu loại đồng hồ Citizen dễ thấy hiện giờ

Viral Autobots Review - “Đồng hồ là vật dụng để mà xem thời gian” quan niệm thế này chỉ chuẩn xác đối với ngày trước bởi giờ đây, đồng hồ còn là 1 món đồ phụ kiện phụ kiện trang trọng, khẳng định cá tính và phẩm giá của người sử dụng. Không nhắc tới những loại đồng hồ đeo tay quá là đẳng cấp, đồng hồ citizen đang là một trong số các sản phẩm được rất nhiều người ưa thích nhờ những công nghệ tân tiến & kiểu dáng bắt kịp thiên hướng. Nếu như các bạn muốn chọn sắm cho bản thân mình một kiểu mẫu đồng hồ Citizen mà lại chưa biết rõ là nó có những kiểu loại gì thì bài viết này sẽ khá là hữu ích cho các bạn đấy.

Đồng hồ Citizen mặc dù có rất nhiều loại riêng biệt tuy nhiên phổ biến hơn hết cũng là dạng: quartz, tự động (automatic), Eco-Drive & Promaster,…

Eco-Drive



Đây còn là loại đồng hồ Citizen khá nổi tiếng trong thời gian gần đây nhờ chức năng chuyển hóa nguồn năng lượng tuyệt vời của chúng. Chúng có khả năng lấy ánh sáng từ mặt trời hoặc là bất kể nguồn sáng nào trở thành năng lượng của chính mình. Nhờ vậy các bạn có thể thoải mái xài mà lại chả cần lo lắng đến việc thay thế pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive sở hữu rất nhiều tính năng riêng biệt cùng với đặc điểm điều chỉnh giờ giấc vô cùng chính xác. Hơn nữa, đây cũng là dòng đồng hồ có nhiều form dáng nhất so với các người họ hàng.

đồng hồ citizen
Hiện có nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồng hồ citizen - Xem ngay!

Loại tự động



Vừa nghe thì chẳng có gì nổi bật ấy vậy mà nó được mệnh danh là một tuyệt tác nghệ thuật đấy, phía trong mỗi mẫu đồng hồ đeo tay là một hệ thống tinh xảo cùng muôn vàn bộ phận bé nhỏ được người thợ gắn kết 1 cách thận trọng, độ chuẩn xác cực kì cao. Điểm vượt trội là mẫu đồng hồ citizen chính hãng tự động xài lực di chuyển từ cánh tay để mà chuyển đổi trở thành năng lượng cho chính mình. Mặc dầu dáng vẻ hơi to & dày dạn nhưng mà trông nó rất là sang trọng & lịch lãm, sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho một số quý ông ưa thích phong cách cổ điển. Mặc dù thế bởi do áp dụng bộ dao dộng cơ khí thế nên độ sai số sẽ lớn hơn dòng điện tử, cỡ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Quartz loại đồng hồ đeo tay khá là truyền thống & thân thuộc với người mang, các mẫu đồng hồ Citizen quartz ban đầu được chế tác trong năm 1967 & giờ đây nó được xem là loại sản phẩm được mọi người yêu thích hơn cả vì chúng có khá nhiều form dáng khác nhau, có thể dễ dàng thích hợp cùng rất nhiều phong cách, thị hiếu, tình cảnh ở người sử dụng, cùng với mức giá cả mềm mỏng nhất đối với tất cả các dòng đồng hồ đeo tay.

đồng hồ citizen
Mua sắm loại mặt hàng về đồng hồ citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Promaster



Đây cũng là kiểu đồng hồ nam Citizen được thiết kế dành cho những người thường hay ở trong môi trường khác biệt như là vận động viên leo núi, những người thợ lặn, lái máy bay... Với các chức năng vượt trội: kháng nước tới 1000m, chống chọi va đập cực mạnh, chất liệu cực bền, thời gian thế giới… để mà phục vụ cho thị hiếu khách hàng bên trên mỗi một chiếc promaster thường có vẻ ngoài khá to, nhờ vậy chúng mới đủ lớn chứa đầy đủ những tính năng cần thiết.

Với những san sẻ phân loại đồng hồ Citizen phía trên hy vọng rằng chúng ta sẽ chọn được mẫu đồng hồ đeo tay hợp ý nhất cho mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét