AZ Bonus

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Một số gợi ý vặt vụn cho form áo sơ mi nam hoàn hảo

Được xem là trang phục không thể thiếu của các bạn nam – áo sơ mi, thế nhưng không hẳn mày râu nào cũng biết cách để chọn mua dáng áo sơ mi nam chuẩn nhất cho chính mình. Kiểu dáng, gam màu là những điều mà đa số chàng trai nào cũng quan tâm đầu tiên trong lúc chọn lựa & cũng do quá quan trọng mà các bạn nam thường lượt bỏ những điều vụn vặt khác, mà lại không hề biết chính nhờ chúng mới có thể mang đến chiếc áo sơ mi nam lý tưởng cho chính mình. Các thứ ấy là cái gì?

Chất liệu vải



Đôi lúc chất liệu cầm vào mịn tay rất dễ đánh lạc hướng tư tưởng của chúng ta. Điều các bạn nên để ý đó là mẫu áo sơ mi nam đấy được làm bằng chất vải gì cotton hay là chất liệu vải ni-lông. Vải poly thường khiến chúng ta cảm thấy thích hơn do độ mịn và sờ vào mát mát tay lại ít nhăn nhàu hơn ở trong lúc sử dụng, song nó sẽ khiến các bạn cảm giác khó chịu những lúc tiết trời nực nội. Còn chất vải cót-tông dầu chẳng mấy mềm mịn như vải poly ấy vậy mà lại sở hữu đặc tính hút thấm cao, làm cho chúng ta luôn luôn cảm giác thoải mái dù cho có chảy quá nhiều mồ hôi cơ thể đi nữa, chẳng anh chàng nào lại thích diện chiếc áo đem đến sự ướt sủng giống như khi bận áo đi mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo & phần tay áo



02 việc này có liên quan tới dáng người của mình đấy, đôi khi mình cảm thấy thích nhưng nó lại không mấy hợp với chúng ta tẹo nào. Ví dụ như một số anh bạn tròn béo hãy nên hạn chế các form áo sơ mi nam có cổ áo & tay áo nhỏ, chúng sẽ khiến cho chúng ta trông rất kì cục.

X-tyle cổ và ống tay áo nhỏ được ảnh hưởng từ những mốt thời trang của phái đẹp. Với form người nhỏ gọn thì các bạn nữ trông vô cùng yêu kiều khi ăn diện gout áo sơ mi này. Tuy vậy, với các chàng trai thì chưa hẳn người nào cũng đều thích hợp cùng xtyle đó, nó sẽ giảm bớt một phần dáng vẻ phóng khoáng, khỏe khoắn của chúng ta. Đừng cố chạy theo xu thế, khi mà bạn sở hữu một cơ thể ngon lành hãy biết cách làm cho nó hút mắt hơn với những mẫu áo sơ mi nam bệ vệ, menly.

Những đường chỉ



Chuyện tiếp đấy các bạn cần phải quan tâm đó là các đường chỉ trên áo, hãy banh áo ra và để tâm các đường chỉ may phía trong, phần vai, khoanh nách & hai bên thân áo. Áo sơ mi nam tốt thường được vắt sổ chỉ kỹ càng và đường may gọn gàng, không hề bị đứt bung hoặc là chạy lệch ra ngoài.

Những kiểu mẫu áo sơ mi nam chất lượng được thiết kế cẩn thận từ trong ra ngoài còn được may ẩn chỉ bằng những kỹ thuật may cuốn mép vải. Thông thường những chiếc áo như thế có mức giá tiền chẳng mấy thấp và chẳng được cung cấp quá nhiều do chỉ một vài thợ may tay nghề già dạn mới có được đôi tay đủ tinh tường để mà xếp mép vải lại rồi cho những đường may đẹp mà lại chẳng khiến đùn vải, quăn, nhàu.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak Review - Video Marketing Game Plan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét