AZ Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

3 thiên hướng áo khoác nam thú vị năm 2015

Các bạn nam hay thở than rằng là áo khoác nam kiểu dáng chúng luôn ít ỏi hơn nhiều áo khoác ngoài của nữ. Tuy nhiên, nếu mày râu mình biết theo kịp xu thế và update những sản phẩm áo khoác độc đáo thì vẫn có thể phá cách & lịch lãm, ngoài việc toát ra xì tai riêng biệt cho bản thân mình mà lại còn làm các cô nàng phải thấy ngây ngất. Nào hãy cùng điểm qua một số xu thế ăn vận áo khoác nam 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam hoa văn chấm bi mùi vị mới lạ cho tiết trời lạnh 2015

Đây quả là điều ngỡ ngàng đối với các chàng trai, khi họa tiết trang phục chấm bi thường hay xuất hiện ở trên trang phục ở phái nữ thế nhưng chính lúc này nó lại được sử dụng những kiểu áo khoác nam, chính bởi điều độc lạ này mà nó đã tạo nên phong vị mới cho không khí lạnh 2015. Không nên cho rằng kiểu tiết chấm bi chỉ có thể dùng được với phái nữ thôi nhé, một dáng áo khoác chấm bi với những đường cắt may lịch thiệp và khỏe khoắn, chẳng hề đánh mất đi ngoại hình khỏe khoắn của mình mà nó còn giúp các bạn nhìn trông hết sức nổi bật và phá cách trong ánh mắt người xung quanh. Song song đó, chúng còn rất dễ mặc đồ, để giúp cho bản thân mình nhìn trông trẻ trung và năng động hơn, chúng ta hãy tạm thời dẹp một số trang phục sắc màu trầm buồn vào trong tủ đồ và thay thế bằng những dạng áo quần tông màu lạ mắt, để làm nên phong cách mới toanh cho chính mình.

Tuy vậy, các bạn chớ được tham lam quá nhiều gam màu, vì nó sẽ làm mình biến thành anh bạn lượm thượm trong ánh mắt nhiều người và làm mất vẻ rắn rỏi vốn dĩ. Thích hợp nhất vẫn là kiểu chấm bị hai màu đen và trắng.



Áo khoác nam hình in miền nhiệt đới cho bạn nam muốn 1 sự cuốn hút

Nếu như mình đã thấy quá chán ngán với phong cách ăn mặc quen mắt thường ngày & đang cần lựa chọn cho bản thân mình 1 xtyle mới toanh, nếu như thế thì mẫu áo khoác nam họa tiết nhiệt đới quả thật là y phục hoàn mĩ mà các bạn đang cần tìm đấy nhé. Với các hình ảnh và gam màu trẻ trung của chúng, chúng ta không chỉ có thể dùng chúng trong 1 số buổi bách phố, dã ngoại mà thậm chí cả đến công sở cũng hết sức hợp gout. 01 việc lưu ý nhỏ đối với sản phẩm áo khoác nam như này đấy là khi lựa chọn trang phục bận bên trong phải nên tối giản bởi nếu mà quá là nổi bật bạn sẽ làm người khác cảm giác rối mắt vì mức độ nổi cộm của hai nền áo.

Áo khoác nam kèm slogan độc dáo

Các câu slogan luôn tạo cho người đối diện cảm giác thích thú và giựt mình, vì thế mà chúng đã làm nên khuynh hướng áo khoác nam năm 2015. Các bạn nam giờ đây có thể thoải mái ghi những dòng slogan có một không hai để biểu thị xì tai mạnh mẽ, phá cách của bản thân mình. Với design chữ nằm độc đáo ở phần thân áo, hay thậm chí tay áo, mẫu áo khoác như này ngoài việc giúp cho các bạn nói lên mình là người nào mà các dòng chữ ấy còn mang lại điểm nhấn lạ mắt phá cách cho cả set đồ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét