AZ Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

1 số mẫu mã giày Jordan luân phiên bị làm fake

Những đôi giày sneaker giả luôn luôn là sự lo ngại với những người chơi giày trong vòng nhiều năm nay, bởi rất nhiều lý do riêng biệt. Hơn cả là sản phẩm giày jordan, một trong nhiều mẫu mã sneaker bị làm rởm nhiều nhất hiện nay, biết là vậy nhưng những thủ thuật làm fake ngày càng "pro" hơn ngày trước khiến cho cả những ai có quen dùng nhiều lúc vẫn phải ngả ngửa vì chúng.

Nói đến giày Jordan thì chắc hẳn mày râu nào cũng biết rõ vì bởi vẻ ngoài hiện đại của nó, cũng vì thế mà chúng bị làm nhái nhiều nhất ngày nay. Thực sự khó lòng để mà tìm chọn được 1 chỗ nhập khẩu giày Jordan uy tín ngày nay, phương pháp đơn giản hơn cả đấy là mày râu mình đến ngay cửa hàng chính hãng, tuy vậy ở Việt Nam thì những form giầy “táo bạo” rất hiếm tại các cửa hàng chính hãng. Vì vậy để sở hữu được đôi giầy mới lạ bạn buộc phải săn lùng chúng từ các trang web… Sau đây là một trong những mẫu giày Jordan mà bạn cần cẩn trọng trước lúc mua sắm.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Đây là loại giày Jordan được khá là nhiều bạn trẻ yêu thích cho nên rất là dễ bán, bạn thử nghĩ xem dòng giày jordan nam này được sản xuất vào năm 2013 & cho đến thời điểm này nó vẫn đang xuất hiện không ngừng trên thị trường. Không chỉ thế, nó là kiểu mẫu sneaker tương đối dễ dựng, bởi vì toàn bộ nó phủ một tone màu đen và thêm một vài thành phần vàng, xanh để mà tạo điểm nhấn nhá, người làm giả có thể copy những mẫu thế này. Giải pháp hiệu quả hơn hết để các bạn kiểm tra đấy là hộp đựng, nếu chả có hãy giã từ chúng liền đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ sau khoảng thời gian ngắn ngủi ra mắt kiểu giày Jordan này đã bắt đầu bị làm giả một cách tràn lan ngoài thị trường sneaker. Có một điểm để mà bạn phân biệt đó chính là những kiểu giày dỏm hầu hết có dáng vẻ giống như phiên bản design đầu tiên trong khi đó bản chính được phân phối sở hữu màu đổi mới như chúng ta nhìn thấy giờ đây.

Air Jordan 13



Đôi Ray 13s này đã được fake tinh vi tới mức độ nó có thể đánh lừa được rất nhiều người. Và đến mức người mua buộc phải check kỹ lưỡng dòng tên thương hiệu dưới lớp lót giày mới có thể xịn hay giả. Vì thế nếu không phải được mua từ cửa hàng chính hiệu, hay trực tuyến tại các trang uy tín, thì cũng có thể chúng là hàng rởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Cách đấy chẳng lâu sau khi Ray Allen tung ra thị trường đôi giầy Air Jordan 11 này thì các dạng "sample" đã được tràn ngập trên eBay. Ban đầu chúng đã khiến cho nhiều chàng trai nghĩ rằng đấy là hàng đặc trưng chỉ được thiết kế số lượng ít, như là đôi 13's Retro trong năm 2011. Tuy nhiên chuyện là chẳng hề có chuyện đấy. Chỉ có 01 đôi giầy mẫu độc nhất được làm ra và nó thuộc về quyền sở hữu của Jesus Shuttlesworth. Do đó hãy luôn chú ý trước chuyện tìm kiếm cho mình một đôi giày Jordan chị em mình nhé.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak Review - Retail Berry Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét