AZ Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Chuck II - mẫu giày Converse vừa được tung ra

Viral Autobots Review - Bạn đã biết kiểu giày nào đang "nóng" hay không? Nói ngay cho các bạn đấy là Chuck 2, 1 phiên bản mới của mẫu Chuck Taylor 98 danh tiếng một thời. Thời gian gần đây, item này hiện là keyword được tra cứu nhiều nhất đối với các bạn trẻ say mê giày thể thao. Có lẽ là đối với các bạn trẻ thì chả ai là không biết hãng thời trang giày converse – một công ty tiếng tăm ở trên khắp thế giới. Hãy cùng nhau tìm hiểu nguyên do vì sao mẫu giầy này lại được yêu mến đến như thế nhe!

Tuy là vừa mới được quảng cáo đến khách hàng yêu giày trong ngày 28 tháng 7 vừa qua thôi nhé nhưng giày Converse Chuck 2 – một bản đổi mới của Chuck Taylor nổi tiếng lại được khách hàng đam mê, và hiện giờ sản phẩm này đã tạo nên một xu hướng mới mẻ giành cho những bạn đam mê giày Converse. Từ 1917 đến hiện tại loại giầy vintage mang tính biểu tượng của nhãn hàng Converse lại có thêm sự cải biến nhiều về kiểu dáng tới như thế. Bởi thế chả quá bất ngờ khi mặt hàng này lại được giới trẻ chào đón đến như vậy.

giay converse
Mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày converse - Xem ngay!

Chẳng những riêng gì thế giới mà ở Việt Nam, dạng giầy converse nữ mới ấy đã mang lại cơn sốt với mọi người. Bây giờ chỉ cần dạo qua 1 vòng qua một vài trang mạng xã hội chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp một vài bạn khoe khoan về giày đó, cũng như nhiều người với nguyện vọng được mang chúng mặc dầu giá thành chả hề rẻ và phải cực kì khó khăn mới có thể tìm được 1 đôi giầy có kích cỡ & màu sắc vừa ý vì Chuck 2 quá ăn khách.

Thế giày Converse Chuck 2 có gì mới lạ? Thật sự Chuck là dạng giầy tạo ra sự nổi tiếng của hãng thời trang Converse, bọn chúng hiện đang là huyền thoại của các kiểu giày thể thao. Chính vì thế mà sự chào đời của phiên bản II này đã được tất cả mọi người háo hức đón nhận bởi sự trình làng của Chuck 2 báo hiệu sự quay về mạnh mẽ của nhãn hàng đấy cũng như là đưa sự tư duy và đổi mới x-tyle hiện đại thích hợp với khuynh hướng thời trang thịnh hành nhứt. Khi công bố, loại giày Converse này đã gợi ý tới rất nhiều bạn trẻ thích giầy hai phiên bản bao gồm cổ cao và cổ thấp với nhiều gam màu: màu đen, màu trắng, đỏ & xanh navy. So sánh với bản cũ thì phiên bản giày Converse Chuck II có 1 số cải biến khá là đáng giá như là vật liệu canvas chất lượng cao hơn nhiều, lớp lót giầy Lunarlon thoải mái, cổ giày được bọc thêm 1 lớp đệm xốp tạo ra sự dễ chịu nhiều nhứt cho người sử dụng. Đồng thời, về vẻ ngoài cũng có cải thiện cùng chỗ viền đế giầy có một đường kẻ màu trắng, khoen xiên dây buộc cũng có màu sắc giống với sắc màu dây buộc.

giay converse
Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng giày converse - Xem ngay

Với 1 kiểu giày Converse nức tiếng đã được đổi mới lại thì chả riêng gì các bạn yêu giầy mà cả những ai chuộng sự đổi thay, yêu chuộng cái đẹp cũng chẳng thể không thử được. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn lựa liền cho bản thân 1 đôi giày phù hợp nào các bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét