AZ Bonus

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Cách sử dụng & bảo quản giày Vans hữu hiệu

az-review - Là phái nam mỗi lúc xuống phố đôi giày có ảnh hưởng rất nhiều tới vẻ ngoài của mình. Dầu cho mình diện set đồ có thời thượng tới đâu nhưng 1 đôi giày không hợp lí cũng khiến các bạn bị trừ điểm ở trong mắt người đối diện. Do thế, những đôi giầy có khả năng mix được cùng khá nhiều áo quần như là giày vans luôn lôi cuốn được sự chú ý từ rất nhiều mày râu.

Tuy nhiên 01 đôi giày Vans thường có mức giá chẳng mấy rẻ vì vậy bên cạnh việc sử dụng bạn cần phải biết bảo quản để nó được bền bỉ. 1 số điều ngay dưới đây sẽ giúp mình hiểu hơn về đôi giày của chính mình.

1 số quan điểm sai lầm



Các bạn nam lúc nào cũng nghiêng về vẻ menly & chỉn chu những lúc ra ngoài vì vậy không ít chàng trai đã biến chính mình nhìn trông hết sức “chán ngắt” bên trong những kiểu giày Tây hay là giày da & 1 đôi giầy thời thượng giống như giày van thì bị cho rằng chẳng mấy thích hợp. Nhiều anh chàng cũng còn cho rằng thắt lưng & giầy cũng cần cùng tone màu cùng nhau. Điều đấy chả mấy sai nhưng liệu chúng có phù hợp cùng mức tuổi vẫn còn trẻ của mình? Hãy thay thế nó bằng một đôi giày Vans để mà giúp bạn nhìn trông ấn tượng hơn nữa.

giay vans
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm giày vans tại đây.

Đổi mới để chúng ta trông khác lạ


Nếu chuyện cơ quan yêu cầu chúng ta phải vận động liên tục thì 1 mẫu giày Vans phần đế cao su sẽ có thể giúp cho đôi chân của bạn luôn thông thoáng hay là những mẫu giày Vans slip on giúp 2 chân mình thoát khỏi dây thắt. Không nhất thiết lúc nào bạn cũng phải đi các đôi giày Âu đến chỗ làm, và cũng chẳng ai bắt mình phải luôn đi giày da khi mà đến gặp gỡ ai đó cả. Hãy giành riêng các đôi giày Tây cho một số ngày trọng đại các bạn nhé.

Cùng với 01 đôi giày Vans mày râu mình có thể thỏa sức ăn vận cùng nhiều quần áo khác biệt. Chúng được xem là một trong số các item nổi trội nhất của giới trẻ. Hãy tìm chọn kiểu quần hoặc là kiểu áo mà mình ưa thích khâu còn lại hãy để giày Vans tự xử.

Làm sạch thường xuyên



Hãy nên làm sạch thường xuyên cho đôi giầy của mình, một số đôi giày đầy bụi hoặc có mùi sẽ có thể phá vỡ style của bạn cũng như cho thấy rằng bạn là 1 người bê bối. Với chủng loại giày Vans mỗi khi vệ sinh các bạn đừng nên phơi nó dưới nắng nóng, điều đấy dễ dàng khiến đôi giày bị cứng ráp, cảm giác bức rức khi mang vào chân.

giay vans
Khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm giày lười vans và giày vans trên đây

Không để quá lâu ở trong nước



Giày ướt là vấn đề rất hay bắt gặp với thời tiết mây mưa thường xuyên ở VN. Nếu mà xui xẻo bị ướt các bạn đừng nên để mặc chúng cho tới sáng nhé, hãy vệ sinh lại với nước sạch sau đó mang phơi nó lên. Đối với giày Vans mình hạn chế ngâm quá lâu trong xà bông nhé. Bạn có thể để đôi giày phía trước quạt gió, cơ mà không được hong giày hoặc đem phơi khô ở dưới ánh nắng nóng vì bởi chất liệu sẽ cứng ngắt, bề mặt vải bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét